Kỳ Duyên xóa mác "hoa hậu thị phi" ở "Sao nhập ngũ"

Minh Anh| 22/03/2021 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết thúc 16 tập của chương trình Sao nhập ngũ, với việc hoàn thành các nội dung trải nghiệm từ phía chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên được xướng tên là người có tổng số điểm cao nhất và giành vị trí Quán quân. Cũng nhờ chương trình cô nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi thái độ nghiêm túc, tinh thần chơi lăn xả và xóa mác "hoa hậu thị phi".

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh năm 1996, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất với hàng loạt những scandal.

ky9.jpg
Kỳ Duyên lúc đăng quang. Ảnh: SV

Khi đăng quang, cô sinh viên năm nhất khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương đã gây nhiều tranh cãi về nhan sắc. Có không ít người cho rằng sắc vóc của cô không phù hợp với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào thời điểm đó.

Không chỉ dừng lại ở nhan sắc, trong thời gian đương nhiệm, Kỳ Duyên đã vấp phải hàng loạt những thị phi không hay ập đến. Đặc biệt là vào năm 2016, Kỳ Duyên bị phát hiện hút thuốc lá trong quán càphê.

ky8.jpg
Không chỉ dừng lại ở nhan sắc, trong thời gian đương nhiệm, Kỳ Duyên đã vấp phải hàng loạt những thị phi không hay ập đến.

Ngoài ra, sau đó cô còn dính liên tiếp hàng loạt hình ảnh, clip không hay về say sỉn, đến các tụ điểm giải trí, dùng chất kích thích...

ky5.jpg
Kỳ Duyên là một trong hai nhân tố nổi bật của "Sao nhập ngũ". Ảnh: NSCC.

Sau khi xảy ra loạt ồn ào, cái giá Kỳ Duyên phải nhận chính là việc Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã quyết liệt xử phạt: hủy hết các hình ảnh đại diện, ảnh quảng cáo cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 của Kỳ Duyên.

Nhưng khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020, cái tên Kỳ Duyên đã làm tên tuổi của "hoa hậu thị phi" đã được cải thiện rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

ky3.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên tham gia “Sao nhập ngũ” gây nhiều ấn tượng với khán giả, nhất là trong các thử thách khó.

Sao nhập ngũ năm 2020 là chương trình thực tế nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả hiện nay. Các nghệ sĩ tham gia gồm: Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng.

Trong đó, Nam Thư và Kỳ Duyên đang nhận được sự quan tâm của khán giả khi ghi điểm bởi tinh thần chơi hết mình và nhiệt tình với đồng đội.

ky2.jpg
Trong suốt chương trình, khán giả nhìn thấy một Kỳ Duyên cực kỳ nghiêm túc, trưởng thành và thích nghi nhanh với môi trường trong quân đội.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng được biết đến với độ "chịu chơi" khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Tuy nhiên, tại "Sao nhập ngũ", cô còn gây nhiều bất ngờ hơn khi thể hiện thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc của mình.

Đặc biệt, trong một hình phạt buộc Kỳ Duyên phải cõng chiến sĩ nam di chuyển nhanh chóng, cô đã thực hiện một cách nghiêm túc và được khán giả khen ngợi bởi không để "tính tiểu thư" lấn át.

ky4.jpg
Điều này hoàn toàn khác với hình ảnh một hoa hậu "quần là áo lụa" trước đây.

Ngoài ra, giống như đàn chị Nam Thư, Kỳ Duyên còn tạo ấn tượng tốt với khán giả khi xung phong thực hiện thử thách trèo tường tấn công địch.

Trong tập 5, Kỳ Duyên gây ấn tượng về chuyên nghiệp, không ngại khó, ngại khổ. Cô cũng thường hoàn thành tốt các thử thách về thể lực như chạy bền, học đánh võ...

ky6.jpg
Kỳ Duyên khẳng định, tại "Sao nhập ngũ" cô học được rất nhiều, nhất là việc rèn cho mình ý chí, nghị lực và không nản trước mọi khó khăn.

Dù là em út trong "gia đình Sao nhập ngũ", tuy nhiên, cô lại được đánh giá trưởng thành hơn, giúp đàn chị Nam Thư động viên đồng đội, nhắc nhở, chỉ dẫn cho các thành viên khác yếu hơn...

Kết thúc 16 tập của chương trình Sao nhập ngũ, với việc hoàn thành các nội dung trải nghiệm từ phía chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên được xướng tên là người có tổng số điểm cao nhất và giành vị trí Quán quân. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ sự xúc động sau khi giành được vị trí cao nhất.

ky7.jpg
Trong các tập của chương trình, Kỳ Duyên luôn là người hoàn thành tốt các thử thách.

"Thật vinh dự và biết ơn khi Gấu được trở thành quán quân Sao nhập ngũ 2020. Danh hiệu này là một món quà vô cùng quý giá. Nhưng quý giá hơn cả là những kỷ niệm, trải nghiệm và bài học mà Gấu chỉ có thể có được tại đây cùng mọi người. Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Cảm ơn các đồng chí chỉ huy đã ghi nhận sự nỗ lực của tôi. Cảm ơn các đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, cùng nhau vượt qua mọi thử thách".

Bên cạnh đó, cô còn cho biết đây là một hành trình đáng nhớ của tuổi trẻ mà cô được trải qua cùng các đồng đội. "Một hành trình kéo dài 7 ngày, với 16 tập phát sóng trôi qua nhanh như chớp mắt. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ, làm gì cũng sai sót vì chưa quen với cuộc sống quy củ trong quân đội, thế mà giờ tất cả đã ở điểm cuối của cuộc hành trình.

ky.jpg
Thậm chí, cô có phần nổi trội hơn so với các đồng đội của mình.

Cảm ơn các đồng đội của tôi, những bông hồng thép thực sự vì đã luôn kề vai sát cánh, không quản khó khăn, cùng sẻ chia nước mắt lẫn nụ cười. Một tuần cùng ăn, ngủ, sinh hoạt, tập luyện và làm nhiệm vụ cùng các đồng chí sẽ là những kỷ niệm khó quên của tuổi trẻ", Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

ky10.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên vui mừng khi chiến thắng 'Sao nhập ngũ 2020'


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ Duyên xóa mác "hoa hậu thị phi" ở "Sao nhập ngũ"