Kon Tum: Dùng kéo đâm người gây thương tích cần phải bị xử lý

Thanh Hải| 22/05/2021 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/5, Công an thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Lê Nguyễn Diễm Hằng, số nhà 188A, đường Huỳnh Đăng Thơ, phường Quang Trung, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum vì hành vi cố ý gây thương tích cho một bé gái 16 tuổi.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 16/5/2021. Theo đơn tố cáo của bà Phan Thị Thanh Xuân (hàng xóm của bà Hằng), con bà Xuân tên là Đ.N.T.N bị mất một chiếc điện thoại. Gia đình bà Xuân nghi con của bà Hằng lấy trộm; bà Hằng lại đổ cho cháu N. lấy trộm một chiếc vòng tay của con bà Hằng. Sau đó hai bên đôi co, lời qua tiếng lại ở ngoài đường.

gia-dinh-dua-chau-n.-den-co-quan-cong-an-trinh-bao-vu-viec.jpg
Gia đình đưa cháu N. đến cơ quan công an trình báo vụ việc

Theo lời kể của chị N.T.T. là hàng xóm chứng kiến cuộc ẩu đả giữa hai bên, trong lúc đang tranh cãi, bà Hằng rút kéo (loại kéo cắt vải) rượt đuổi nhưng bà Xuân thấy sợ nên bỏ dép chạy, bà Hằng đuổi không kịp nên dừng trước cổng nhà bà Xuân gọi con bà Xuân là cháu N. ra mở cổng. Khi cháu N. chạy ra liền bị bà Hằng đâm liên tiếp 4 nhát kéo trúng vào người làm rách quần áo, trúng vào phần dưới ngực, tay, đùi phải, trong đó có một nhát găm sâu vào đùi trái.

Lúc đó, có một số bà con hàng xóm chứng kiến, chạy sang can ngăn, bà Hằng mới dừng lại. Cháu N. được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum và đã qua cơn nguy kịch nhưng đến nay, tinh thần của nạn nhân còn khá hoảng loạn, lo sợ.

vet-thuong-tren-dui-phai-cua-chau-d.n.t.n..jpg
Vết thương trên đùi phải của cháu Đ.N.T.N.

Sau khi nhận đơn tố cáo của gia đình bà Xuân, công an phường Quang Trung nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng với hành vi gây nguy hại đến sức khỏe, tính mạng của con người nên đã chuyển hồ sơ lên công an thành phố Kon Tum thụ lý.

Dư luận ở thành phố Kon Tum hiện rất quan tâm và mong muốn hành vi cố ý gây thương tích nêu trên phải bị xử lý nghiêm minh, nhất là bà Hằng hiện là cán bộ thuộc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Kon Tum.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Dùng kéo đâm người gây thương tích cần phải bị xử lý