Kinh hãi gà quay trong siêu thị còn nguyên thóc, phân trong bụng

Duyên Hà| 17/07/2015 15:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chặt con gà quay vừa mua về, anh Cương kinh hãi phát hiện trong bụng gà vẫn còn dính nội tạng, thức ăn của gà là gạo, thóc, thậm chí cả…phân gà.

Theo anh Cương (Hải Phòng), anh mua con gà quay này ở một siêu thị lớn trên địa bàn TP Hải Phòng với giá 89.900 đồng vào tối ngày 16/7. Khi mổ chặt gà thì phát hiện trong bụng rất nhiều chất bẩn chưa được làm sạch. Bức xúc anh đã quay clip và tung lên trang cá nhân.

Anh Cương cho biết vì nhà cách siêu thị khá xa, lại vào buổi tối nên không thể mang đến siêu thị phản ánh và theo anh có phản ánh thì chưa chắc họ đã nhận là con gà này của họ. Vì vậy, anh chỉ quay lại để cảnh báo cho người tiêu dùng biết để tránh bị “tiền mất tật mang”.

Sau khi xem clip rất nhiều người đã bức xúc và có chung quan điểm về sản phẩm của siêu thị này. Cũng có nhiều người không tin vì cho rằng, một siêu thị lớn thì không thể bán con gà như thế.

Kinh hãi gà quay trong siêu thị còn nguyên thóc, phân trong bụng

Cò nguyên cuống mề chứa thức ăn trong bụng con gà quay

Trên thực tế nhiều siêu thị hiện nay đang bán loại gà quay sẵn siêu rẻ của Hàn Quốc đã được báo chí phản ánh từ nhiều năm trước. Đặc biệt loại gà này đều là gà thải loại, chứa nhiều kháng sinh độc hại. Vì công việc nên nhiều người dân vẫn chấp nhận mua và sử dụng do tiện lợi và cũng có tâm lý do rằng, gà gắn mác siêu thị thì không lo ngại về chất lượng.

Xem video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi gà quay trong siêu thị còn nguyên thóc, phân trong bụng