Kinh hãi cô gái ăn phải lưỡi dao dài hơn 2cm trong bánh Pizza

Tiến Nguyễn| 28/03/2015 09:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái 14 tuổi ở Anh đã cắn phải miếng Pizza có chứa lưỡi dao dài hơn 2cm rất ghê rợn. Họ đã tỏ ra rất bức xúc vì chuyện này.

Sobia Khan, 38 tuổi đã kể về nỗi kinh hoàng của mình khi cô con gái cắn phải một miếng Pizza và phát hiện lưỡi dao dài khoảng 1 inch (khoảng  2.54 cm). Người mẹ này đã gọi điện để người giao hàng mang đến 2 chiếc bánh Pizza cho gia đình mình, bao gồm cả cô con gái 14 tuổi tên Aamana.

banh-pizza1-xahoi.com.vn-1427508905

Kinh dị cô gái ăn phải lưỡi dao dài hơn 2cm trong bánh Pizza

Aamana nhét một miếng bánh pizza vào miệng nhưng sau đó cô gái nhăn mặt và nói với mẹ rằng: "Mẹ, con nghĩ rằng có thứ gì đó bằng  kim loại trong thức ăn của con". Bà Khan đã lập tức lấy thanh kim loại đó ra. Thật sửng sốt khi đó là một lưỡi dao.

Bà Khan cho biết: "Tôi nghĩ nó là lá thiếc nhưng thật kinh hoàng khi kéo nó ra thì đó là một mũi dao. Mọi người đều hoảng sợ và sốc. Nếu con gái tôi nuốt thứ đó thì thật sự là điều khủng khiếp. Lưỡi dao có thể cắt lưỡi của con gái tôi".

banh-pizza2-xahoi.com.vn-1427508906

Aamana Khan đã cắn phải miếng Pizza có lưỡi dao dài hơn 2cm trước khi nói với mẹ rằng có kim loại trong đồ ăn

Sau sự việc, bà Khan đã liên hệ với hãng sản xuất Pizza. Bà cho biết: ‘Tôi không liên hệ với họ để tìm kiếm sự bồi thường hoặc bất kỳ điều gì đó ngớ ngẩn như thế. Tôi muốn họ thừa nhận rằng có lưỡi dao trong thực phẩm của họ. Nó thực sự rất ghê tởm’.

Một tuyên bố từ hãng sản xuất Pizza cho biết: "Sau khi điều tra, chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng lưỡi dao trong miếng Pizza tại nhà bà Khan đến từ công ty chúng tôi. Điều này là không chấp nhận được và không đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi về thực phẩm. Chúng tôi xin lỗi bà Khan cũng như gia đình và biết ơn rằng không có thiệt hại quá lớn xảy ra. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi hiện đang liên lạc với bà Khan để giải quyết vấn đề này".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hãi cô gái ăn phải lưỡi dao dài hơn 2cm trong bánh Pizza