VietABank nhận giải thưởng “Thương hiệu vì cộng đồng 2015”

Nguyễn Như| 11/08/2015 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những hoạt động cộng đồng tích cực trong năm 2014, VietABank đã vinh dự được tôn vinh tại lễ trao giải thưởng “Thương hiệu vì cộng đồng 2015” do VTV9 tổ chức vào 9/8/2015 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành.

Chương trình gặp gỡ và giao lưu Thương hiệu vì cộng đồng 2015

Chương trình gặp gỡ và giao lưu Thương hiệu vì cộng đồng 2015

Ông Phạm Linh, Phó Tổng Giám đốc VietABank nhận giải thưởng

Ông Phạm Linh, Phó Tổng Giám đốc VietABank nhận giải thưởng

Giải thưởng “Thương hiệu vì cộng đồng 2015” được xét chọn dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh, những đóng góp cho nhà nước, chính sách vì người lao động, các hoạt động vì môi trường (không gây ô nhiễm môi trường, có đóng góp thiết thực cho việc bảo vệ môi trường), các chính sách vì người tiêu dùng, bạn hàng, đối tác (chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, cạnh tranh...) và đặc biệt là các chương trình từ thiện thường xuyên của xã hội (giáo dục, lịch sử, con người…).

VietABank là một trong những thương hiệu đi đầu trong hoạt động an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện và bảo vệ môi trường. Những kết quả hoạt động của VietABank đã được cộng đồng xã hội ghi nhận và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao. Giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của VietABank trong ngành cũng như trên thương trường.

Trước đó, VietABank đã được vinh danh với nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014; Doanh nghiệp phát triển bền vững, Sao vàng đất Việt 2013, Thương hiệu Việt được yêu thích nhất… Trong thời gian tới VietABank có kế hoạch tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng và xã hội hơn nữa để góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietABank nhận giải thưởng “Thương hiệu vì cộng đồng 2015”