Sở hữu căn hộ The Brilliant - Đảo kim cương với gói vay ưu đãi lớn từ Techcombank

Hồng Thắm| 18/11/2015 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước, Ngân hàng Techcombank - đơn vị độc quyền hỗ trợ cho vay bán căn hộ The Brilliant trong dự án Đảo kim cương, giới thiệu gói vay ưu đãi đặc biệt như sau:

- Thanh toán 0 đồng năm đầu tiên.

- Lãi suất 0% trong 2 năm đầu.

- Hoàn tiền 10% đợt thanh toán đầu tiên.

- Miễn phí trả nợ trước hạn năm đầu tiên.

- Thời hạn vay 25 năm.

- Hỗ trợ cho vay xây dựng và sửa chữa căn hộ, biệt thự kèm gói sản phẩm tín chấp ưu đãi.

Chính thức mở bán kể từ ngày 21/11/2015, The Brilliant - Tòa tháp ánh sáng, tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên Đảo kim cương, ngay khu trung tâm quận 2, Tp.HCM. The Brilliant mang phong cách thiết kế đơn giản mà độc đáo và trên hết là sự hòa hợp của kiến trúc vào thiên nhiên. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản Arata Isozaki, toàn bộ tòa nhà được thiết kế theo dạng tổ ong nhằm gia tăng bề mặt tiếp giáp với không gian bên ngoài, giúp tận hưởng tối đa cảnh quan thiên nhiên. Ngoài ra, những công trình tiện ích cao cấp khác cũng được đầu tư để mang lại một không gian sống – phong cách sống tiện nghi của cư dân thành thị.

Sở hữu căn hộ The Brilliant - Đảo kim cương với gói vay ưu đãi lớn từ Techcombank

Với việc đưa ra nhiều gói ưu đãi tài chính dành riêng cho các dự án bất động sản, Techcombank mong muốn góp phần mang đến cơ hội để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp ngay từ hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.techcombank.com.vn (https://www.techcombank.com.vn/khach-hang-ca-nhan/chuong-trinh-uu-dai/khuyen-mai-cho-san-pham/so-huu-can-ho-the-brilliant-dep-nhat-tren-dao-kim-cuong) hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn.

Thông tin về Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập ngày 27/9/1993 với số vốn ban đầu là 20 tỷ đồng. Trải qua hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã vươn lên, trở thành một trong những ngân hàng TMCP đô thị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.

Tính đến hết 30/06/2015, tổng tài sản của Techcombank đã đạt 172.744 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 8.878 tỷ đồng. Với đội ngũ nhân lực lên tới trên 7.200 người cùng sự tham gia điều hành của các chuyên gia nước ngoài, các cán bộ cao cấp giàu kinh nghiệm và một mạng lưới rộng khắp gồm 312 chi nhánh, phòng giao dịch và 12.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, Techcombank hiện phục vụ gần 3,7 triệu khách hàng cá nhân và gần 49.000 khách hàng doanh nghiệp.

Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, Techcombank luôn thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua nhiều chương trình đa dạng xoay quanh 3 lĩnh vực ưu tiên: Giáo dục, Môi trường và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, với số tiền đầu tư lên tới gần trăm tỷ đồng mỗi năm. Những hoạt động này được triển khai bài bản và tiến hành liên tục qua nhiều năm, tiêu biểu trong số đó là chương trình “Techcombank - Khăn đỏ đến trường”.

Trong thời gian qua, Techcombank đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế ghi nhận nỗ lực trong hoạt động kinh doanh của mình, như: Ngân  hàng tốt nhất Việt Nam từ Finance Asia, Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất tại Việt Nam,…

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng dẫn đầu có tiêu chuẩn quốc tế về tính chuyên nghiệp, dựa trên những thế mạnh về các nguồn lực về vốn, mạng lưới, nhân sự và công nghệ, Techcombank đang nỗ lực xây dựng một chương trình chuyển đổi chiến lược để trở thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu căn hộ The Brilliant - Đảo kim cương với gói vay ưu đãi lớn từ Techcombank