Báo Công lý
Thứ Năm, 04/6/2020

VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091

21/11/2018 15:26 UTC+7
(Công lý) - Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, VNPT đã tích hợp và nâng cấp các nội dung giải đáp, tư vấn khách hàng qua tổng đài miễn phí 18001091.

Theo đó kể từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng của VNPT chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:

VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091

- Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi.

- Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ.

- Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.

- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.

- Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng giữ số.

Nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày. Tổng đài 18001091 miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng. Trong trường hợp tổng đài 18001091 báo bận, khách hàng có thể sử dụng thêm tính năng chat Online trên app My VNPT hoặc website https://vinaphone.com.vn (thời gian chat từ 7-21h hàng ngày) để được giải đáp kịp thời.

Nguyễn Cúc
Bạn đang đọc bài viết VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091 tại chuyên mục Kinh tế của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678

ý kiến của bạn

Sự kiện nổi bật