VNPT nâng cấp chất lượng phục vụ khách hàng qua tổng đài 18001091
Doanh nghiệp - Doanh nhân - Ngày đăng : 15:26, 21/11/2018
Theo đó kể từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng của VNPT chỉ cần lựa chọn nhánh phù hợp để được điện thoại viên hỗ trợ theo đúng yêu cầu:
- Nhánh 1: Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi.
- Nhánh 2: Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G, 4G, nạp thẻ.
- Nhánh 3: Hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ.
- Nhánh 5: Tư vấn chuyển mạng giữ số.
Nhánh 1,2,3 hỗ trợ các khách hàng của VinaPhone 24/24h. Riêng nhánh 4,5 phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày. Tổng đài 18001091 miễn phí cho tất cả các thuê bao của các nhà mạng. Trong trường hợp tổng đài 18001091 báo bận, khách hàng có thể sử dụng thêm tính năng chat Online trên app My VNPT hoặc website https://vinaphone.com.vn (thời gian chat từ 7-21h hàng ngày) để được giải đáp kịp thời.