Kim Tae Hee xuất hiện trong MV "I Like You" của Ciipher để ủng hộ Bi Rain

Minh Anh| 15/03/2021 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/3, Kim Tae Hee xuất hiện trong MV đầu tiên của nhóm nhạc Ciipher là I Like You. Đây là nhóm nhạc do công ty của Bi Rain đào tạo. Sự xuất hiện này của nữ diễn viên được cho là hành động để ủng hộ ông xã Bi Rain.

Sau một thời gian được công ty của Bi Rain đào tạo nhóm nhạc Ciipher đã cho ra mắt tác phẩm đầu tiên. Ca khúc I Like You được quay MV với chi phí tương đương với các nhóm nhạc hạng A.

bi.jpg
Kim Tae Hee xác nhận sẽ xuất hiện trong MV "I Like You" của Ciipher.

Trong MV, các thành viên Ciipher cùng nhau xem chương trình truyền hình và Kim Tae Hee xuất hiện trên màn hình. Theo Newsen, sự xuất hiện của Kim Tae Hee không dài nhưng đủ khiến công chúng chú ý tới màn ra mắt của Ciipher.

Kim Tae Hee xuất hiện trong MV I Like You để ủng hộ ông xã và nhóm nhạc đàn em. I Like You được giới thiệu có đoạn hook bắt tai, tràn đầy năng lượng. Hai thành viên nhóm Ciipher là Tag và Keita tham gia sản xuất bài hát.

bi2.jpg
Kim Tae Hee xuất hiện trong MV I Like You để ủng hộ ông xã và nhóm nhạc đàn em.

Ciipher gồm 7 thành viên Hyun Bin, Tan, Hwi, Keita, Tag, Do Hwan và Won. Nhiều thành viên tham gia chương trình sống còn YG Treasure Box và Produce X 101 trước khi gia nhập công ty của Bi Rain.

Trước đó, Bi Rain bị chỉ trích là ông chủ tồi. Trong chương trình Point of Omniscient Interfere trên kênh MBC, Bi Rain kiểm tra vũ đạo của các thành viên. Anh bình luận động tác phần điệp khúc không hấp dẫn và đề nghị họ sử dụng hai ngón tay để mô phỏng ý tưởng bài hát.

bi3.jpg
Theo Newsen, sự xuất hiện của Kim Tae Hee không dài nhưng đủ khiến công chúng chú ý tới màn ra mắt của Ciipher.

Các thành viên Ciipher và nhân viên công ty không đồng tình với quan điểm của Rain. Tuy nhiên, nam ca sĩ kiêm diễn viên bắt nhóm nhạc tuân theo ý kiến của anh. Theo dõi chương trình, khán giả chỉ trích Bi Rain là ông chủ độc đoán, thiếu sự lắng nghe và cảm thông.

bi4.jpg
Kim Tae Hee và Bi Rain luôn ủng hộ nhau trong công việc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Tae Hee xuất hiện trong MV "I Like You" của Ciipher để ủng hộ Bi Rain