Kim Tae Hee lột xác từ nữ thần thành "soái tỷ" cực ngầu

Minh Anh| 09/02/2021 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kim Tae Hee đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và nhanh chóng khiến dân mạng phát sốt. Ngọc nữ của điện ảnh Hàn Quốc tạm thời từ bỏ phong cách dịu dàng, nữ tính đúng chuẩn nữ thần mọi khi để lột xác ngoạn mục thành "soái tỷ" cực ngầu.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, là một biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn. Mặc dù đã gia nhập làng giải trí được 20 năm nhưng tên tuổi của Kim Tae Hee vẫn giữ nguyên sức nóng và chưa có mỹ nhân nào có thể vượt qua "tường thành nhan sắc" này.

kim4.jpg
Kim Tae Hee biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn.

Nhiều người tin rằng phụ nữ càng hạnh phúc sẽ càng đẹp, và điều này đúng với Kim Tae Hee. Bên cạnh nhan sắc khiến bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ, người đẹp sinh năm 1980 cũng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Bi Rain và hai cô công chúa nhỏ.

Vào ngày 8/2, Kim Tae Hee đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân và nhanh chóng khiến dân mạng phát sốt. Trong ảnh, ngọc nữ của điện ảnh Hàn Quốc tạm thời từ bỏ phong cách dịu dàng, nữ tính đúng chuẩn nữ thần mọi khi để lột xác ngoạn mục thành "soái tỷ" cực ngầu.

kim8.jpg
Tạm bỏ qua phong cách nữ tính, dịu dàng mọi khi, Kim Tae Hee diện bộ suit đen sang chảnh, thần thái ngút ngàn khiến dân tình dậy sóng.

Diện lên mình bộ suit đen sang chảnh, trang điểm theo phong cách sắc sảo Kim Tae Hee bước đi trong căn phòng, thần thái ngút ngàn khiến fan không khỏi "ngất lên ngất xuống".

Ở 1 góc ảnh khác, gương mặt xinh đẹp khả ái của nữ diễn viên khiến ai cũng quên đi rằng cô đã 40 tuổi và đã là mẹ 2 con.

kim7.jpg
Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc bước đi trong căn phòng 1 cách đầy quyền lực.

Trong ảnh, Kim Tae Hee diện bộ suit đen sang chảnh, thần thái ngút ngàn khiến dân tình dậy sóng. Ngọc nữ màn ảnh Hàn Quốc bước đi trong căn phòng 1 cách đầy quyền lực, góc mặt xa xa thôi mà đã đẹp lắm rồi.

Loạt ảnh này khiến fan gợi nhớ lại tạo hình mạnh mẽ của Kim Tae Hee trong bộ phim Yong Pal. Bên dưới bài đăng, nhiều fan đã hỏi phải chăng nữ diễn viên đang có dự án phim ảnh hoặc quảng cáo gì mới.

kim6.jpg
Nhiều người nhậ xét, thời gian không thể tác động đến nhan sắc của nữ thần nhan sắc đẹp nhất nhì Kbiz này.

Thế nhưng bà xã Bi Rain chỉ chia sẻ những cảm nghĩ về thời tiết mùa đông cũng như hy vọng dịch COVID-19 sớm qua đi. Fan đang rất nóng lòng chờ ngày dự án mới của Kim Tae Hee ra mắt.

Không chỉ có một sự nghiệp đáng mơ ước mà cô còn là một người vợ, người mẹ rất hạnh phúc và luôn được mọi người ước ao. Nhưng cô chưa bao giờ tự mãn về điều đó mà luôn cố gắng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

kim5.jpg
Tạo hình sắc sảo mang hơi hướng "soái tỷ" của Kim Tae Hee trong bộ phim Yong Pal.

Minh tinh sinh năm 1980 cho biết việc làm mẹ khiến cô trưởng thành hơn rất nhiều song nữ diễn viên vẫn còn vụng về, thiếu sót. “Tôi là một người mẹ vụng về nhưng đầy ý chí và tình yêu, theo nghĩa đen thì một người mới bắt đầu làm mẹ.

Trong tương lai, tôi muốn trở thành một người mẹ tốt, một người bạn đồng hành tuyệt vời của các con”, nữ diễn viên Mật danh Iris trả lời DongA. Bà mẹ hai con cũng tiết lộ trong thời gian tới, cô muốn tiếp tục chăm sóc tốt cho hai nhóc tì, quán xuyến việc gia đình và trở lại màn ảnh khi có kịch bản phù hợp.

kim.jpg
Cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Kim Tae Hee và Bi Rain

Dù rất hạnh phúc với thiên chức thiêng liêng, sao nữ đình đám cũng thừa nhận việc vừa làm mẹ, vừa làm diễn viên thực sự rất khó khăn. “Tôi muốn làm thật tốt, làm hết sức mình trong việc nuôi dạy con cái và việc nhà nhưng tôi luôn thiếu ngủ và mệt mỏi. Khi tôi đi làm về, tôi vẫn phải chăm sóc các con và lo toan việc nhà. Vì vậy, điều đó thật khó khăn”, ngôi sao 40 tuổi đề cập trong cuộc phỏng vấn với Joins.

Cô bộc bạch gia đình là chỗ dựa vững chắc cho bản thân nỗ lực hơn trong tương lai, xoa dịu những căng thẳng, mệt mỏi ở hiện tại.

kim3.jpg
Nhiều người tin rằng phụ nữ càng hạnh phúc sẽ càng đẹp, và điều này đúng với Kim Tae Hee.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Tae Hee lột xác từ nữ thần thành "soái tỷ" cực ngầu