Kim Oanh làm “nàng thơ” trong bộ sưu tập xuân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Minh Khang| 26/01/2021 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hiếm khi một nhà thiết kế lại có thể đảm nhận vai trò người mẫu, Kim Oanh cái tên nhà thiết kế trẻ lại có một cơ duyên đặc biệt với nghề khi cô làm “nàng thơ” trong bộ sưu tập xuân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Xuất phát điểm là một cô gái có tình yêu đặc biệt dành cho tà áo dài truyền thống, Kim Oanh luôn mang trong mình khao khát được góp một phần công sức nhỏ bé của mình để phát triển ngành thời trang áo dài của nước nhà.

Là một nhà thiết kế trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với áo dài, Kim Oanh đang trong quá trình xây những “viên gạch” đầu tiên làm nền móng trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Với nhiệt huyết của cô gái có tình yêu đặc biệt với áo dài, Kim Oanh quyết định lựa chọn thời trang áo dài là hướng đi phát triển sự nghiệp trong ngành thời trang vốn cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Kim Oanh hiểu rằng thế hệ của cô cần phải giữ gìn và quảng bá hình ảnh tà áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Vì vậy, cô luôn nỗ lực hết mình, không ngại lăn xả, tham gia nhiều thử thách để phát triển bản thân và gặt hái được những thành công riêng.

Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, Kim Oanh đã có cơ duyên được làm việc cùng NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, một trong số ít những người được coi là “cây đại thụ” về thời trang áo dài Việt trong một vài dự án. Cô cũng hiểu rằng cơ hội không đến lần thứ hai, vì vậy cô luôn nỗ lực để hoàn thành tốt vai trò của mình.

Kim Oanh đã vinh dự được khoác lên mình bộ sưu tập mới nhất mang tên Chào Xuân 2021 của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Cảm nhận được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nghệ sĩ, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã nhận Kim Oanh làm học trò và truyền dạy cho cô không chỉ là nhiều kinh nghiệm quý báu về lĩnh vực thời trang mà còn là những bài học trong cuộc sống.

Ngoài việc theo học NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam trong mảng thời trang, Kim Oanh không ngại thử sức mình trong vai trò là người mẫu. Đồng thời, cô còn đang theo học một khóa diễn viên chuyên nghiệp. Hướng đến hình ảnh một người trẻ năng động, Kim Oanh đang dần khẳng định bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

NTK trẻ không ngại khó, ngại khổ, luôn tràn đầy nhiệt huyết tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để trau dồi bản thân

Kim Oanh từng tham gia giao lưu văn hóa nghệ thuật các nước Asean mở rộng được tổ chức tại Hà Nội, xuất hiện trong Café sáng với VTV3 ngày 19/12/2020 trong vai trò người mẫu áo dài, làm mẫu cho những BST áo dài do cô tự thiết kế, tham gia nhiều show thời trang có tiếng trong nước,...

Với thần thái chuyên nghiệp và thái độ ham học hỏi, Kim Oanh may mắn trở thành người mẫu độc quyền của Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

Không chỉ là nhà thiết kế, Kim Oanh còn “lấn sân" sang nghề mẫu, diện những thiết kế áo dài đa dạng từ màu sắc, chất liệu, hoạ tiết,... của NTK nổi tiếng

Ngoài ra, Kim Oanh còn năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện như Hành trình từ thiện Caravan 2020 tại Bắc Kạn, trao quà từ thiện cho trẻ em khuyết tật, gia đình hộ nghèo tại điểm trường học Bản Lồm, Nam Cường, Chợ Đồn, Bắc Kạn,…

Kim Oanh hiểu được ý nghĩa cao đẹp của từng bộ áo dài để truyền tải đúng thông điệp mà mình gửi gắm

Là học trò của một người thầy nổi tiếng, NTK Kim Oanh không dựa dẫm vào danh tiếng của thầy mà tự học hỏi để tìm ra một lối đi riêng cho mình

Thái độ ham học hỏi và một tình yêu mãnh liệt với tà áo dài truyền thống, Kim Oanh luôn tự tìm tòi, khám phá, trau dồi kinh nghiệm, nắm bắt mọi cơ hội để phát huy sở trường của bản thân. Cô gái trẻ mong muốn được đóng góp công sức nhỏ bé để giới thiệu tới công chúng quốc tế về vẻ đẹp riêng biệt của quốc phục Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Oanh làm “nàng thơ” trong bộ sưu tập xuân của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam