Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi xuất viện

Minh Anh| 12/11/2020 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 12/11, Kim Lý đăng tải khoảnh khắc quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ. Anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi".

Đại diện của Kim Lý xác nhận nam diễn viên đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong thời điểm xuất viện. Người này chia sẻ: "Anh Kim Lý đã cầu hôn chị Hà. Mọi người đều chúc phúc, mong anh chị mãi hạnh phúc".

ly.jpg
Kim Lý cầu hôn Hà Hồ ở bệnh viện. Ảnh: FBNV.

Trong hình ảnh của Kim Lý đăng tải vào sáng nay cho thấy, nam diễn viên, doanh nhân đã quỳ gối và trao nhẫn trong ngày Hồ Ngọc Hà xuất viện, đón cặp song sinh về nhà. Hà Hồ dường như cũng không kìm được xúc động, bật khóc đón nhận tình cảm của bạn trai.

Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Nhà thiết kế Công Trí viết: "Chúc mừng hai em". Ca sĩ Đoan Trang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chúc mừng hạnh phúc của đồng nghiệp.

kim-ly.jpg
Nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Hà Hồ và Kim Lý đã gắn bó bên nhau ba năm qua. Cả hai vừa đón cặp sinh đôi gồm một trai, một gái.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo lời chúc anh luôn vui vẻ.

ly3.jpg
Hà Hồ và Kim Lý đã gắn bó bên nhau ba năm và vừa đón cặp sinh đôi gồm một trai, một gái.

Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng.

Sau khi công khai chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

ly2.jpg
Hà Hồ dường như cũng không kìm được xúc động, bật khóc đón nhận tình cảm của bạn trai
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà khi xuất viện