Kim Kardashian và Kanye West mới ly thân chưa vội ly hôn

Minh Anh| 19/02/2021 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo E!News, Kim Kardashian và Kanye West không sinh hoạt chung từ năm ngoái. Nhưng cặp sao Hollywood cũng không vội để hoàn tất thủ tục ly hôn. Như vậy người hâm mộ vẫn còn hy vọng họ sẽ "gương vỡ lại lành" trong một ngày không xa.

Kanye West không sinh hoạt chung với vợ từ năm ngoái. Rapper 44 tuổi gần đây còn dọn đồ đạc, trong đó có 500 đôi giày thể thao, ra khỏi căn hộ từng sống chung với Kim Kardashian tại Calabasas (California, Mỹ).

im5.jpg
Năm 2020, hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu lục đục.

Dù đã không sống cùng nhau và hôn nhân đang đứng trên bờ vực đổ vỡ nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm đến việc chăm sóc các con. Khi có thời gian rảnh, Kim Kardashian và Kanye West luôn muốn rành nhiều thời gian nhất ở bên gia đình.

"Kanye West muốn làm một người bố vĩ đại trong cuộc sống các con, và Kim sẽ không bao giờ nản lòng về điều đó. Kanye tuy không còn ở cùng gia đình, anh ấy vẫn được trông thấy gặp gỡ bọn trẻ tại nơi khác", trang E!News chia sẻ.

Hiện tại, Kardashian tập trung hoàn toàn vào việc kinh doanh, giải quyết khâu hậu kỳ trước khi show Keeping Up with the Kardashians khép lại. Cô không liên lạc với West và cảm thấy như "bản thân đã thực sự ly hôn".

im3.jpg
Kanye West gây sốc khi tuyên bố muốn trở thành tổng thống, chuyện này khiến gia đình Kim “cơm không lành, canh không ngọt” một lần nữa.

"Cả hai quá bế tắc trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, không ai có động thái thúc đẩy hoàn tất các thủ tục ly hôn để chính thức chia tay nhau. Họ không vội vàng làm chuyện đó", E!News thông tin.

Cũng theo tờ này, Kanye West tỏ ra không vui vì vụ ly hôn giữa anh và Kardashian sẽ được đề cập trong mùa cuối của show Keeping Up with the Kardashians.

Kim Kardashian kết hôn với Kanye West tới nay đã 7 năm. Họ có 4 con chung, cuộc sống của gia đình cặp sao Hollywood tưởng chừng rất hạnh phúc và hào nhoáng cho tới khi xảy ra mâu thuẫn.

im2.jpg
Hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West trên bờ vực sụp đổ. Ảnh: Daily Mail.

Năm 2020, hôn nhân của Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu lục đục. Theo nguồn tin chia sẻ với The Sun, đôi vợ chồng quyết định ra riêng chỉ vài ngày sau khi kỷ niệm 6 năm kết hôn.

Trong lúc cách ly tại nhà, cả hai đã nảy sinh những bất đồng từ quan điểm chính trị cho đến việc chăm con. Nhưng vợ chồng Kim nhanh chóng làm lành, đưa các con đi nghỉ mát tại nông trại ở bang Utah, Mỹ.

im4.jpg
Kim Kardashian cảm thấy rằng mình đã thực sự ly hôn Kanye West dù cả hai chưa hoàn tất thủ tục. Ảnh: Vogue.

Sau đó không lâu, Kanye West gây sốc khi tuyên bố muốn trở thành tổng thống. Chuyện này khiến gia đình Kim “cơm không lành, canh không ngọt” một lần nữa.

gắng ly hôn Kim trong 2 năm nay. Tuy nhiên, rapper nhanh chóng xóa dòng tweet. Về phía Kim, tối 23/7, cô lên tiếng trên Instagram cá nhân về loạt phát ngôn gây tranh cãi gần đây của chồng: "West mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Việc thấu hiểu người mắc chứng này rất phức tạp và mệt mỏi. Nhưng tôi chưa bao giờ kể lể bệnh tình của West ảnh hưởng tới gia đình ra sao vì muốn bảo vệ các con và đây là chuyện cá nhân của anh ấy".

im.jpg
Theo TMZ, Kardashian và West đã tìm đến dịch vụ tư vấn hôn nhân nhiều lần để cứu vãn cuộc sống vợ chồng nhưng không mang lại kết quả khả quan.

Kim và Kanye từng tham gia tư vấn hôn nhân được một thời gian, chuyện ly hôn vẫn đang là vấn đề thảo luận và chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào. Kim luôn cân nhắc về việc ra đi hay ở lại bên Kanye, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô chưa có quyết định cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Kardashian và Kanye West mới ly thân chưa vội ly hôn