Kiểm tra quán bar, nhà hàng phát hiện hàng chục tiếp viên ăn mặc khêu gợi

TL(TH)| 28/07/2016 12:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra một số quán bar, nhà hàng đã phát hiện nhiều tiếp viên mặc khêu gợi đang ngồi uống bia, phục vụ khách.

Ngày 28/7, Đoàn 2 Liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM, đã lập biên bản xử phạt quán Bar Enjoy nằm trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM  với các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, dùng các hình thức khiêu dâm để phục vụ khách hàng.

Trước đó, vào rạng sáng 28/7, lực lượng liên ngành bất ngờ kiểm tra quán Bar Enjoy phát hiện hàng chục khách vẫn đang say sưa vui chơi bên trong. Trên sân khấu, 2 cô gái mặc bikini đang múa cột trong tiếng nhạc DJ và tiếng cổ vũ của các vị khách. Sau khi kiểm tra, quán Bar Enjoy đã bị lực lượng chức năng lập biên bản với các lỗi nêu trên.

Mới đây lực lượng liên ngành cũng bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Thảo Ngọc trên đường Phan Văn Trị (phường 10, quận Gò Vấp) đêm 27/7.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện trong 2 phòng hát karaoke có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang ngồi ngả ngớn trên đùi khách hát. Thấy Đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên bỏ chạy tán loạn ra ngoài nhưng đều bị chặn lại.

Kiểm tra quán bar, nhà hàng phát hiện hàng chục tiếp viên ăn mặc khêu gợi

Các nữ tiếp viên của nhà hàng Thảo Ngọc ăn mặc hở hang phục vụ khách. (Ảnh: Quốc Thắng)

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện chủ nhà hàng không xuất trình giấy phép kinh doanh karaoke. Các nhân viên không được ký hợp đồng lao động, thu nhập chủ yếu sống bằng tiền “bo” của khách hàng.

Đoàn liên ngành đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với nhà hàng, trong đó có hành vi dùng phương thức phục vụ có tính khiêu dâm để phục vụ khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra quán bar, nhà hàng phát hiện hàng chục tiếp viên ăn mặc khêu gợi