Kiểm tra camera tìm người lấy trộm tiền, phát hiện thanh niên giao cấu với con gái

Phúc Thái| 19/04/2022 12:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện số tiền trong con lợn sứ bị mất, anh H. check camera để kiểm tra thì phát hiện thủ phạm là gã thanh niên mà con gái đưa về nhà làm "chuyện người lớn".

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quốc Hưng (SN 2000) trú tại phường Nông Trang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để điều tra về tội trộm cắp tài sản và giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 9/2021, cháu N. (SN 2007, ở Lai Châu) có quen biết với Hưng thông qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm nam nữ.

Đến tháng 11/2021, cháu N. chuyển từ Lai Châu về phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm sống cùng với bố mẹ.

Sau khi về Hà Nội, cháu N. và Hưng thường xuyên hẹn gặp nhau ở dưới nhà chung cư nơi N. sống. Cả hai đi dạo, trò chuyện và ăn uống.

Đến ngày 26/3, N. gọi điện Hưng đến chơi, lần này N. đưa Hưng lên căn hộ mà mình đang sống. Khi đang trò chuyện thì bố cháu N. là anh H. về nhà, gõ cửa phòng N.

hung.jpg
Nguyễn Quốc Hưng tại hiện trường vụ giao cấu với người dưới 16 tuổi

Do sợ gặp phụ huynh bạn gái nên Hưng đã trốn vào tủ quần áo trong phòng. Sau đó cháu N. cùng bố đi ra khỏi nhà.

Lúc này trong nhà chỉ có mình Hưng. Hưng đi ra ngoài và sang phòng của bố mẹ N. Thấy con lợn sứ để ở đầu giường, Hưng đã lấy chuôi dao gõ vào phần dưới đáy con lợn sứ tạo lỗ thủng và lấy 10 triệu đồng.

Khoảng 2 tiếng sau cháu N. về nhà một mình. Đêm, rạng sáng ngày 27/3, cả hai cùng lên giường ngủ. Hưng và N. ôm nhau rồi giao cấu. Trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, Hưng nhiều lần làm "chuyện người lớn" với N. Sáng cùng ngày, Hưng ra về.

Ngày 3/4, Hưng tiếp tục đến nhà N. chơi. Hưng và N. nấu ăn, uống rượu với nhau. Đêm đó, Hưng và N. lại quan hệ tình dục. Sáng hôm sau Hưng mới ra về.

Ngày 4/4, phát hiện tiền trong con lợn sứ bị mất, anh H. kiểm tra camera thì bàng hoàng phát hiện việc N. đưa Hưng vào nhà rồi trộm tiền. Anh H. yêu cầu Hưng đến xin lỗi và chia tay với N.

3 hôm sau, Hưng đe dọa N. nếu chia tay sẽ đến nhà và trường học gây rối, nói xấu N. Lo sợ ảnh hưởng đến con gái, bố mẹ cháu N. đã làm đơn trình báo công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra camera tìm người lấy trộm tiền, phát hiện thanh niên giao cấu với con gái