Kiểm toán Nhà nước khu vực XI trao tặng xe lăn cho các cháu bại não tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Tài Đức| 31/12/2020 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 31/12, Đoàn Thanh niên Kiểm toán nhà nước khu vực XI đã đến thăm hỏi và trao tặng 10 chiếc xe lăn cho các bé bại não có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Mỗi chiếc xe lăn trị giá 3.400.000đ.

Đây là sự ủng hộ vô cùng thiết thực cho các bé. Với chiếc xe lăn "đa di năng" này, có thể hỗ trợ gia đình các bé phần nào trong sinh hoạt hàng ngày, từ việc ăn uống đến đi lại, phù hợp với các bé từ độ tuổi đang còn nhỏ cho đến khi lớn, giảm bớt khó khăn cho người thân khi chăm sóc.

kt.jpg

Những chiếc xe lăn là món quà thiết thực đã được Kiểm toán nhà nước khu vực XI trao tặng cho các bé có hoàn cảnh khó khăn bị bại não đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh ngày 31/12/2020

Đại diện đoàn, đồng chí Đỗ Đình Sơn - Chủ tịch công đoàn, Phó kế toán trưởng Kiểm toán nhà nước khu vực XI đã gửi lời chia sẻ, động viên đến gia đình các bé. Hi vọng rằng món quà này sẽ mang đến niềm vui nho nhỏ đầu năm mới cho các bé và gia đình.

Thay mặt cho Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cũng như gia đình các bé được nhận hỗ trợ, Bs.CKII. Lê Đăng Khoa - Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn đến đoàn Kiểm toán nhà nước khu vực XI; Trong năm vừa qua đoàn đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Thanh Hóa trao tặng quà cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đơn vị cũng mong muốn rằng trong năm tới, Kiểm toán nhà nước khu vực XI sẽ tiếp tục đồng hành trao gửi yêu thương, sẻ chia phần nào các khó khăn với gia đình và các bệnh nhân nhí.

Nhân dịp năm mới đang đến, đồng chí Lê Đăng Khoa cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể CBNV Kiểm toán nhà nước khu vực XI cũng như với các gia đình có mặt tại buổi trao tặng một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe và thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm toán Nhà nước khu vực XI trao tặng xe lăn cho các cháu bại não tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa