Kiatisuk làm thầy Công Phượng?

Hà Sơn| 20/12/2016 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số thông tin gầy đây cho thấy HLV Sabella người Argentina đang được lãnh đạo bóng đá xứ chùa vàng nhắm tới thay thế nhà cầm quân hiện tại. Do vậy, khả năng Kiatisuk trở lại HAGL làm thầy Công Phượng hoàn toàn có thể xảy ra.

Zico Thái từng là tiền đạo ngoại xuất sắc nhất V-League thi đấu trong màu áo HAGL. Sau đó, Kiatisuk từng dẫn dắt HAGL trong một khoảng thời gian ngắn nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Để rồi khi trở về Thái Lan làm việc, cựu trung phong số một Đông Nam Á đã giúp bóng đá Thái cất cánh.

Kiatisuk làm thầy Công Phượng?

Alejandro Sabella dẫn dắt Messi tại World Cup 2014

Thái Lan vô địch AFF Suzuki Cup hai năm liền từ 2014 đến 2016, đồng thời U23 Thái Lan có được tấm HCV Sea Game. Nhưng tại vòng loại cuối cùng World Cup đội bóng xứ chùa vàng không đạt thành tích khả quan. Đó có lẽ là nguyên nhân khiến lãnh đạo bóng đá nước này muốn một sự thay đổi mạnh hơn.

Người được truyền thông Thái Lan nhắc tới nhiều nhất gần đây là ông Alejandro Sabella cựu HLV trưởng tuyển Argentina. Chiến lược gia 62 tuổi là nhân vật “khủng” đối với bóng đá “vùng trũng” Đông Nam Á. Người từng dẫn dắt Messi và các đồng đội đến trận chung kết World Cup 2014 tại Brazil.

Nếu như Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) thực sự sa thải Kiatisuk khả năng chiến lược gia tài năng này đến HAGL khá cao. Lối đá tuyển Thái Lan xây dựng thành công hiện nay có khoảng 80-90% tương đồng với lối chơi HAGL hiện nay đang vận hành. Trong quá khứ Bầu Đức có mối quan hệ khá thân thiết với Zico Thái.

Đương nhiên, để mời được Kiatisuk phải đạt điều kiện cần là FAT “nhả” người và điều kiện đủ là cái gật đầu của HLV người Thái.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiatisuk làm thầy Công Phượng?