Kia trình diễn màn bắn pháo hoa để trình làng logo mới

Thục Anh (TH)| 09/01/2021 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kia đã chính thức giới thiệu logo mới của hãng bằng một màn bắn pháo hoa cực kỳ hoành tráng trên bầu trời Incheon, Hàn Quốc và đã được công nhận là Kỷ lục Thế giới Guinness.

Ngoài việc tạo điểm nhấn cho logo mới từng xuất hiện lần đầu tại Triển lãm ôtô Geneva 2019 trên mẫu Imagine Concept, hãng xe xứ sở kim chi còn tiết lộ slogan thương hiệu mới "Movement that Inspires" (Chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho "The Power to Surprise" (Sức mạnh đến bất ngờ).

"Đối xứng", "nhịp nhàng" và "vươn lên" là những yếu tố thể hiện tham vọng của hãng xe Hàn Quốc trong tương lai, Kia nhắm đến loạt ôtô điện mới, các dịch vụ di chuyển và những dịch vụ khác đi kèm.

logo-kia-new-2-1918-1609984348.jpg

Màn trình diễn pháo hoa giới thiệu logo Kia tại Incheon, Hàn Quốc

Không chỉ đơn thuần giới thiệu logo và khẩu hiệu mới của công ty, Kia đã có một màn trình diễn pháo hoa cực kỳ hoành tráng ở quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, hãng đã sử dụng 303 pyrodrone để bắn hàng trăm bông pháo hoa, tạo nên màn bắn pháo hoa xác lập Kỷ lục thế giới Guinness về việc sử dụng cùng lúc nhiều nhất thiết bị bay không người lái (UAV) để bắn pháo hoa.

Lãnh đạo Kia cho biết, logo mới được tạo hình để trông như nét chữ viết tay, báo hiệu hướng đi mới của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Thông tin chi tiết về hướng đi mới này sẽ được công bố vào ngày 15/4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia trình diễn màn bắn pháo hoa để trình làng logo mới