Kia Carnival phiên bản nâng cấp lần đầu lộ diện

Thục Anh (TH)| 05/01/2023 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Carnival phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được bắt gặp tại một bãi đỗ xe ở Hàn Quốc.

Thế hệ hiện tại của Carnival là một trong những mẫu minivan hót nhất trên thị trường, nên những thay đổi ở phiên bản nâng cấp (facelift) rất được quan tâm. Hình ảnh được đăng tải trên trang The Korean Car Blog cho thấy chiếc xe nằm trong một bãi đậu ở Hàn Quốc được che chắn, ngụy trang khá kỹ, chỉ để lộ một phần lưới tản nhiệt và cụm đèn trước.

Kia Carnival phiên bản nâng cấp lần đầu lộ diện

Kia Carnival 2024

Hình ảnh cho thấy Carnival mới có cụm đèn pha kiểu dáng na ná thiết kế trên mẫu xe điện Kia EV9 sắp ra mắt tới đây. Carnival mới chuyển sang dùng đèn pha đặt dọc, nằm sát vòm bánh trước. Dải LED ở vị trí riêng, bao ngang sát nắp capo. Bên cạnh thiết kế mới, các nguồn tin cho biết Kia Carnival 2024 sẽ có phiên bản dùng hệ truyền động hybrid tương tự Kia Sorento và Hyundai Santa Fe.

Hệ thống hybrid này kết hợp động cơ 1.6L tăng áp, công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 265Nm với một mô-tơ điện 59 mã lực. Công suất kết hợp đạt 227 mã lực và mô-men xoắn đạt 350Nm. Dù Carnival mới sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD giống như Sorento và Santa Fe, nhưng riêng bản Carnival Hybrid sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước.

Thế hệ Kia Carnival thứ 4 ra mắt toàn cầu tháng 6/2020 và bắt đầu được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ cuối năm 2021. Mẫu MPV Hàn Quốc sớm ghi nhận doanh số khả quan và hiện là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Kia và phân khúc MPV ở thị trường Việt.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Carnival phiên bản nâng cấp lần đầu lộ diện