Khuyên vợ cũ về đoàn tụ bất thành, đâm chết rồi tự sát

An An| 09/10/2018 06:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đề nghị vợ cũ quay lại đoàn tụ với mình nhưng không nhận được sự đồng ý, Dương rút dao đâm chết nạn nhân rồi tự sát.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết đang phối hợp với Công an huyện An Dương củng cố hồ sơ, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 nạn nhân tử vong và 1 người bị thương xảy ra tại xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Theo kết quả điều tra, Trịnh Khắc Dương (SN 1987) và chị Nguyễn Thị Hương (SN 1986) cùng quê xã Phùng Minh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa từng là vợ chồng và đã ly hôn

Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 03/10/2018, tại khu vực vỉa hè đường Bằng Lăng, thuộc Khu Công nghiệp Tràng Duệ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng, Dương và chị Hương đã cùng ngồi nói chuyện.

Khi Dương nói với chị Hương về việc đề nghị chị quay lại chung sống với Dương thì chị Hương không đồng ý. Sau đó, khi hai bên cùng cãi vã, to tiếng với nhau.

Dương bất ngờ lấy con dao gấp từ trong túi quần ra đe dọa. Chị Hương sợ hãi chạy lùi về phía bãi cỏ thì bị ngã trong tư thế nằm ngửa, Dương ngồi lên bụng chị Hương đâm liên tiếp 02 nhát vào vùng ngực trái. Sau đó, Dương tiếp tục đâm 01 nhát thấu bụng cạnh sườn bên phải, 01 nhát vào vùng khoeo chân trái khiến chị Hương tử vong tại chỗ.

Sau khi sát hại vợ cũ, Dương dùng chính con dao trên tự đâm vào người để tự sát nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khuyên vợ cũ về đoàn tụ bất thành, đâm chết rồi tự sát