Văn hóa - Du lịch

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tạm dừng đón khách

Nguyễn Sự 09/07/2023 - 10:43

Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ninh Bình) sẽ tạm dừng đón khách tham quan từ ngày hôm nay (9/7) cho đến khi có thông báo mới.

Theo thông báo, Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động sẽ tạm dừng đón khách tham quan để thực hiện các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị Di sản Quần thể Danh thắng Tràng An theo kế hoạch quản lý.

Đồng thời, Khu du lịch tập trung thực hiện việc sắp xếp, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đón, tiếp khách cho những người lái đò tại đây, đảm bảo phục vụ khách du lịch tốt hơn trong thời gian tới.

tam_coc_bich_dong.jpeg
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (Ảnh: Sở Du lịch Ninh Bình).

Thời gian tạm dừng đón khách tham quan kể từ ngày 9/7/2023 cho đến khi có thông báo đón tiếp trở lại.

Tam Cốc - Bích Động, còn được biết đến với những cái tên nổi tiếng như "vịnh Hạ Long trên cạn" hay "Nam thiên đệ nhị động" là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam. Nơi đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng, thu hút đông đúc khách du lịch của tỉnh Ninh Bình.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, lượng khách đến Ninh Bình đạt 4,53 triệu lượt, gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, khách nội địa đón 4,31 triệu lượt, khách quốc tế đón 224 nghìn lượt. Doanh thu ước đạt hơn 3.846 tỷ đồng, gấp 2,94 lần so với cùng kỳ năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tạm dừng đón khách