Văn hóa - Du lịch

Khu du lịch Suối Tiên tấp nập người đến vui chơi dịp lễ

Kim Sáng 01/09/2024 - 21:46

Những ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, rất đông người dân, du khách tập trung về Khu du lịch Suối Tiên, TP Thủ Đức, TP.HCM tham quan, giải trí.

tp-s24.jpg
Dịp Lễ Quốc khánh 2/9, bên cạnh các địa điểm quen thuộc trung tâm TP.HCM như Dinh Thống Nhất, Thảo Cầm Viên, công viên 30/4... thì các Khu du lịch (KDL) như Suối Tiên (TP Thủ Đức), Đầm Sen (quận 11) cũng là những địa điểm được nhiều người dân lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ.
_dsc5895(1).jpg
Ghi nhận của phóng viên, trong những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, KDL Suối Tiên thu hút hàng ngàn người đến tham quan, vui chơi. Khách đến Suối Tiên trong dịp này chủ là các gia đình, bạn trẻ.
dsc08969.jpg
Chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 29 năm hình thành và phát triển, KDL Suối Tiên tặng 2.000 vé miễn phí và tổ chức nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc phục vụ du khách.
dsc09104.jpg
Trong đó có 1.000 vé combo Biển Tiên Đồng cho người lớn, có giá trị sử dụng trong ngày 2/9. Đặc biệt, du khách đến đầu tiên trong ngày mua 4 vé combo Biển Tiên Đồng người lớn/trẻ em sẽ được tặng 1 vé combo Biển Tiên Đồng trị giá 320.000 đồng.
dsc09115.jpg
Vé combo Biển Tiên Đồng bao gồm vé cổng, Taxi, Suối Tiên Farm, Vương Quốc Cá Sấu Giang Sơn Bách Thú, Massage cá, Biển Tiên Đồng. Sở hữu loại vé này, du khách sẽ thỏa thích tận hưởng chuyến du ngoạn tại Suối Tiên - Một biểu tượng công viên chủ đề của TP.HCM, một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Việt Nam thu hút hơn 4 triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm.
dsc09154.jpg
Cạnh đó, Suối Tiên tặng miễn phí 1.000 vé cổng người lớn cho tất cả du khách khi quay lại lần sau, có giá trị sử dụng đến ngày 30/11/2024. Sở hữu vé cổng, du khách sẽ được tham quan miễn phí nhiều công trình kiến trúc Văn hóa - Lịch sử - Tâm linh như Đền Hùng, cây ước nguyện hơn 300 tuổi, chùa Long Hoa Thiên Bảo…
img_9703(1).jpg
Đến KDL Suối Tiên dịp lễ này, du khách được hòa mình trong không gian nghệ thuật đầy sắc màu và bất ngờ với những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc. Từ show diễu hành “Suối Tiên Farm rẽ sóng vươn mình hội nhập” được trang trí theo chủ đề hội nhập - giao lưu văn hóa - nghệ thuật với các nước trong khối ASEAN cho đến vở diễn kinh điển sân khấu hóa Sơn Tinh - Thủy Tinh...
img_9682.jpg
Các hoạt động không chỉ mang đến những giây phút thư giãn và giải trí mà còn là cơ hội để du khách hiểu sâu hơn về văn hóa lịch sử dân tộc và giá trị của sức mạnh đoàn kết hội nhập quốc tế trong thời đại mới.
2886.jpg
Đến Suối Tiên dịp lễ này, du khách còn được tận mắt chứng kiến một trong những dự án đặc biệt trong quá trình “thay áo mới” của KDL Suối Tiên mang tên Suối Tiên Farm. Nông trại có quy mô hơn 5ha, quy tụ 31 giống cây ăn trái có nguồn gốc từ các nước trên thế giới như sung Mỹ, ổi Ruby Đài Loan, Lựu đỏ Ấn Độ, hồng Socola Indonesia…
4558.jpg
Suối Tiên Farm “gây thương nhớ” cho du khách với không gian xanh mát trong lành hiếm có giữa lòng phố thị phồn hoa. Tại đây, du khách được tham quan miễn phí vườn nho mẫu đơn và vườn sung Mỹ đang vào mùa chín rộ hoặc đăng ký trải nghiệm hái trái và thưởng thức trái tại vườn cũng như mua mang về làm quà tặng.
img_0028.jpg
tp-s1.jpg
img_9682(1).jpg
tp-s27.jpg
dsc09178.jpg
dsc09079.jpg
dsc09233.jpg
tp-s5.jpg
Một số hình ảnh người dân, du khách tham quan, vui chơi tại KDL Suối Tiên trong dịp lễ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Suối Tiên tấp nập người đến vui chơi dịp lễ