Khu đô thị sinh thái phong cách châu Âu phía Tây Bắc TP.HCM

An Hà - Trần Linh| 25/05/2018 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang phong cách châu Âu pha lẫn nét hoang sơ của vùng ngoại ô, các căn biệt thự Bella Villa sở hữu nhiều mảng xanh được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một khu đô thị sinh thái độc đáo.

Bella Villa là dự án biệt thự khép kín được Trần Anh Group xây dựng theo phong cách hướng ngoại, nổi bật với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại và khu chức năng cộng đồng với nhiều tiện ích cao cấp.

Vị trí năng động trong khu vực

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Đức Hòa, tỉnh Long An - một trong những khu vực năng động nhất Tây Bắc Sài Gòn, Bella Villa nằm trên trục đường thương mại 824 nên cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 5, quận 6, quận Bình Tân và trung tâm thành phố.

Dự án cũng nằm trên tuyến đường vành đai 4 của TP.HCM nối liền từ cảng Cái Mép Bà Rịa - Vũng Tàu về cảng Hiệp Phước. Đây cũng là nơi giao thông liên kết đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ nhờ kết nối trực tiếp qua các đại lộ huyết mạch như N2, tỉnh lộ 9.

Khu đô thị sinh thái phong cách châu Âu phía Tây Bắc TP.HCM

Khu đô thị mang phong cách châu âu Bella Villa

Dự án xây dựng trên diện tích 9,2 ha. Đây cũng là dự án biệt thự đầu tiên tại khu Tây Bắc xây dựng khép khín với mô hình đa phần là mảng xanh, khu vui chơi giải trí, mua sắm và có hệ thống kênh bao quanh.

Bella có tổng diện tích đường nội bộ hơn 260 m2, cùng khu thương mại phức hợp với tổng diện tích hơn 5,6 m2. Trần Anh Group cho biết đơn vị này đang tiến hành phát triển tất các điều kiện cần thiết để cho ra thị trường các sản phẩm mới đa dạng hơn trong năm nay.

Bella Villa hội tụ tam thế: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Mang đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu, Bella Villa được kỳ vọng tôn tạo chuẩn mực sống hiện đại.

Không gian xanh, tiện ích cao cấp

Sống tại đây, cư dân sẽ hưởng hệ sinh thái cao cấp đặc quyền của Trần Anh Group. Dự án được xây dựng thiên về mảng xanh như vườn thiên tuế, đường tản bộ, khu hồ bơi ngoài trời và bao quanh bởi con kênh được xây dựng thành khu vui chơi nước. Các tiện ích cao cấp được đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ, vui chơi, mua sắm, giải trí và giáo dục của mọi thành viên trong gia đình.

Khu đô thị sinh thái phong cách châu Âu phía Tây Bắc TP.HCM

Không gian xanh mát dành cho gia đình 

Lối thiết kế cách tân mới lạ theo kiến trúc song lập tạo thành một khối kiến trúc đồng điệu và thống nhất. Tất cả phân khu đều được phân bố đồng đều, liền kề những tiện ích nội khu, có hệ thống đường nổi bộ rộng rãi, công viên cây xanh có diện tích lên đến 8.000 m2. An ninh được đảm bảo tuyệt đối với cổng kiểm soát ra vào bằng thẻ, tạo sự tách biệt với không gian bên ngoài, đảm bảo sự yên bình cho cư dân.

Ngoài hơn 50 tiện ích, chủ đầu tư còn thiết kế khu tập luyện thể thao ngoài trời và trong nhà như: khu hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym hiện đại, sân tennis300 m2. Khuôn viên khu biệt thự có hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Beauty Spa cao cấp. Mỗi căn biệt thự đều có bãi đậu xe riêng.

Khu phức hợp nhà phố biệt thự cao cấp Bella Villa còn có vườn ẩm thực ngay tại sân vườn. Những cư dân có nhu cầu mua sắm không cần đi đâu xa nhờ chuỗi cửa hàng tiện lợi minimart ngay trong khu biệt thự. Bên cạnh đó, Bella Villa còn tiệm cận nhiều khu chức năng kinh tế, văn hóa, hành chính, giáo dục…, hứa hẹn mang đến cuộc sống toàn diện cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị sinh thái phong cách châu Âu phía Tây Bắc TP.HCM