Không có việc 4 thiếu niên bị sốc nghi uống chung chai sữa có ma tuý

Vũ Ba| 17/09/2019 22:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi uống chung chai sữa do một thanh niên đưa cho, 4 thiếu niên có biểu hiện về sức khỏe, sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 17/9, thông tin Sở Y tế Hải Phòng cho biết, đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của Sở vào cuộc phối hợp cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân 4 thiếu niên bị sốc, biểu hiện về sức khỏe sau khi uống chung chai sữa.

4 thiếu niên đều là học sinh, trong đó 3 cháu 13 tuổi là học sinh cấp 2 và 1 cháu 16 tuổi là học cấp 3, ở cùng một khu dân cư tại phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Không có việc 4 thiếu niên bị sốc nghi uống chung chai sữa có ma tuý

Một thiếu niên điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, ngày 15/9, 4 thiếu niên này đang chơi, sau đó có một nam thanh niên khoảng 20 tuổi đưa cho một chai sữa đã mở nắp. Sau khi uống, 4 thiếu niên đều có biểu hiện lơ mơ, co giật, trong đó người 16 tuổi uống nhiều nên hôn mê.

Trao đổi với báo chí, Giám đốc Bệnh viện quận Lê Chân cho biết, sau khi sơ cứu, nạn nhân hôn mê đã được chuyển lên tuyến trên, các nạn nhân khác được chuyển sang Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng để tiếp tục điều trị.

Theo nguồn tin từ các cơ quan báo chí cho biết, cơ quan chức năng TP Hải Phòng tối 17/9 khẳng định không có việc 4 trẻ em trên địa bàn bị ngộ độc ma túy phải nhập viện cấp cứu sau khi uống chung một chai sữa do người lạ đưa cho. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên theo Công an phường Lạch Tray hoàn toàn không phải do sốc ma túy. Cụ thể 4 cháu nhỏ đã vô tình đổ tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử vào chai sữa và uống nên bị ngộ độc và không có chất ma tuý nào được tìm thấy trong sản phẩm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có việc 4 thiếu niên bị sốc nghi uống chung chai sữa có ma tuý