Không có hành khách Việt Nam trên chuyến bay bị rơi tại Indonesia

Bạch Dương| 30/10/2018 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã liên hệ với các cơ quan chức năng Indonesia tìm hiểu thông tin vụ việc và được biết cho đến nay không có hành khách người Việt trên chuyến bay JT610 gặp nạn sáng 29/10.

Không có hành khách Việt Nam trên chuyến bay bị rơi tại Indonesia

Một số giấy tờ tùy thân được tìm thấy trong tư trang của nạn nhân trên chuyến bay JT610

Theo tin từ Bộ Ngoại giao, liên quan đến vụ việc máy bay mang số hiệu JT610 của Hãng hàng không quốc gia Indonesia Lion Air chở 189 người khởi hành từ Jakarta, Indonesia đi Pangkal Pinang (tỉnh Bangka Belitung, Indonesia) đã gặp nạn và bị đâm xuống biển ngày 29/10, ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã liên hệ với các cơ quan chức năng Indonesia tìm hiểu thông tin vụ việc và được biết cho đến nay không có hành khách người Việt trên chuyến bay JT610 trên.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia tiếp tục liên hệ với cơ quan chức năng Indonesia theo dõi, cập nhật thông tin về vụ viêc và tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

Chuyến bay gặp nạn mang số hiệu JT610, khởi hành tại Jakarta lúc 6h20 sáng 29/10 (giờ địa phương) và dự kiến đáp xuống Pangkal Pinang, thành phố lớn nhất đảo Bangka, lúc 7h20. Máy bay mất liên lạc lúc 6h33.

Quan chức Bộ Giao thông Indonesia cho hay có tổng cộng 189 người trên máy bay, bao gồm hành khách và phi hành đoàn. Trước đó, nhiều thông tin cho biết có 188 người trên Boeing 727 MAX 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có hành khách Việt Nam trên chuyến bay bị rơi tại Indonesia