Khống chế rồi cắt trụi tóc nữ tiếp viên quán karaoke vì chậm trả tiền

Minh Uyên| 15/11/2020 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang tạm giữ hai đối tượng để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Huy Hoàn (SN 1983, trú ở Hoàng Mai, Hà Nội), và Nguyễn Thu Hà (SN 2000, quê quán TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, hiện thuê trọ ở xã Khánh Hà, huyện Thường Tín).

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị Q. (SN 2001, quê ở Lạc Thủy, Hòa Bình, là tiếp viên quán karaoke) đến cơ quan Công an trình báo về việc chiều 13/11 chị bị Hoàn đưa đến phòng trọ của Hà rồi đóng cửa nhốt rồi đánh và cắt tóc, ép trả nợ.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ bị đánh đập, đe dọa và ép gọi cho người thân không có kết quả, hai đối tượng thả chị Q. về.

Nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Thường Tín đã vào cuộc điều tra và triệu tập Nguyễn Huy Hoàn cùng Nguyễn Thu Hà lên làm việc. Tại đây cả hai đã khai nhận hành vi của mình.

Hà và Hoàn cho biết, khoảng đầu tháng 10/2020, chị Q. có vay của Hà 30 triệu đồng và có hẹn trả trong 2 tháng. Tuy nhiên khi được 1 tháng, Hà đã nhắn tin cho chị Q. yêu cầu trả sớm để có việc, tuy nhiên chị Q. không thu xếp được tiền nên có ý lẩn tránh.

Bực tức việc chị Q. không trả nợ, Hà đã kể với Hoàn, sau đó cả hai lên kế hoạch bắt chị Q. về phòng trọ của Hà ở thôn Đan Nhiễm, xã Khánh Hà (huyện Thường Tín) rồi đe dọa, khống chế, cắt tóc của chị Q. để ép trả nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế rồi cắt trụi tóc nữ tiếp viên quán karaoke vì chậm trả tiền