Khống chế người phụ nữ trong phòng trọ để hiếp dâm

Nhật Linh| 23/03/2019 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/3, Công an thành phố Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Phúc (23 tuổi, cứ trú phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 07h30, ngày 20/3, đối tượng Nguyễn Tấn Phúc đi bộ một mình đến dãy nhà trọ thuộc địa bàn phường Đông Xuyên tìm những người thuê trọ sơ hở để đột nhập trộm tài sản.

Đi vòng quanh các phòng trọ, thấy chủ các phòng đều đóng cửa, Phúc tiếp tục đi thì nhìn thấy chị N.T.A. (28 tuổi) đang nằm ngủ một mình trong phòng, không khóa cửa.

Khống chế người phụ nữ trong phòng trọ để hiếp dâm

Đối tượng Nguyễn Tấn Phúc tại cơ quan điều tra

Lúc này, Phúc nảy sinh ý định giao cấu với chị N.T.A, Phúc nhẹ đẩy cửa bước vào, dùng dao khống chế chị A. định giao cấu, nhưng bị chị A phản ứng quyết liệt, trong lúc giằng co, lợi dụng lúc đối tượng Phúc sơ hở, chị A. nhanh tay đoạt lấy con dao trên tay của của Phúc và tri hô cho mọi người xung quanh biết đến giải cứu, tuy nhiên lúc này mọi người ở cùng dãy nhà trọ đã đi làm, không ai nghe.

Do bị chị A. tri hô, sợ bị phát hiện hành vi của  mình, Phúc liền bỏ chạy ra ngoài trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an Long Xuyên đã phối hợp với các đội nghiệp vụ và Công an phường truy bắt được đối tượng Nguyễn Tấn Phúc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khống chế người phụ nữ trong phòng trọ để hiếp dâm