Khởi tố vụ thảm án 3 mẹ con chết ở Long An

An An| 20/11/2015 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, thông tin từ Công an tỉnh Long An được biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án 3 mẹ con chết tại nhà riêng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như Báo Công lý đã đưa tin, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 3 mẹ con chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, cơ quan CSĐT đã thu giữ được những chứng cứ quan trọng.

Một trong số đó là lá thư tuyệt mệnh của chị Đỗ Thị Ái Nguyên và những tin nhắn với nội dung tiêu cực của nạn nhân trước khi chết.

Khởi tố vụ thảm án 3 mẹ con chết ở Long An

Hiện trường vụ án 3 mẹ con chết tại nhà riêng

Tuy nhiên, theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Long An, tính xác thực của bức thư tuyệt mệnh cần được làm rõ. Do đó, cơ quan công an quyết định khởi tố vụ án để làm sáng tỏ những vướng mắc xung quanh vụ án nghiêm trọng này.

Trước đó, ngày 19/11, người thân nạn nhân phát hiện thi thể 3 mẹ con gồm chị Đỗ Thị Ái Nguyên (SN 1985) và hai con là Nguyễn Hoàng Khang (9 tuổi), Nguyễn Thị Như Huyền (10 tuổi) chết tại nhà riêng. Khám nghiệm tử thi cho thấy, các nạn nhân đều có một vết cắt sâu ở cổ.

Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ thảm án 3 mẹ con chết ở Long An