Khởi tố vụ câu cá đeo khuyên tại Thái Bình

Phúc Thái| 09/04/2022 23:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Thái Bình cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hơn 10 người để điều tra về hành vi "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc" trá hình tại địa bàn xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ.

Các quyết định, lệnh đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, ngày 6/4, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào hồ câu Thảo Vy (xã Quỳnh Thọ) khi “giải” đang diễn ra, đưa toàn bộ 34 người có mặt tại đây về trụ sở cơ quan công an để phân loại, điều tra.

ho_cau.jpg
Hồ câu Thảo Vy

Hồ câu Thảo Vy bắt đầu kinh doanh loại hình câu cá giải trí, câu cá dịch vụ từ năm 2021. Theo giới thiệu của chủ hồ trên mạng xã hội, vào các ngày thứ tư và chủ nhật hằng tuần, tại hồ câu sẽ diễn ra hai ca câu cá trúng thưởng (ca sáng từ 7h đến 12h và ca chiều từ 13h đến 18h). Đối với ca sáng, các cần thủ phải mua vé vào hồ với giá là 1 triệu đồng, giá của cả 2 ca sáng, chiều là 1,5 triệu đồng.

Bên dưới hồ câu, chủ hồ quảng cáo đã thả tổng cộng 38 con cá được đeo khuyên ở lưng với quy ước, quy đổi tổng cộng trị giá 155 triệu đồng. Trong đó, có 1 con được đeo khuyên quy ước giá 20 triệu đồng, 1 con đeo khuyên quy ước giá 15 triệu đồng, 2 con đeo khuyên quy ước giá 10 triệu đồng,...

Nội vụ đang được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ câu cá đeo khuyên tại Thái Bình