Khởi tố vụ án vụ Chi Cục trưởng Chi cục THA tử vong sau khi uống rượu

Thanh Phương| 21/04/2020 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ án 4 người thương vong sau khi uống rượu xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa để điều tra, làm rõ.

Như đã đưa tin, trưa ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi), Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa, cùng ông T.X.M. (46 tuổi) ngụ tại phố Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa; chủ một tiệm vàng, ông N.V.T. (39 tuổi) và chị X. (32 tuổi, đều ngụ tại TP Thanh Hóa) ăn cơm tại nhà riêng của ông M.

Khởi tố vụ án vụ Chi Cục trưởng Chi cục THA tử vong sau khi uống rượu

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Đến khoảng 13h cùng ngày, cả 4 người bỗng có các triệu chứng bất thường (dạng ngộ độc), nên được đưa đến Bệnh viện Thanh Hà cấp cứu. Cuối giờ chiều ngày 20/4, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đầu giờ chiều cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận 4 trường hợp (3 nam, 1 nữ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch liên quan tới ngộ độc, tuy nhiên có 2 người đã tử vong do bị ngộ độc quá nặng.

Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hoá Bùi Mạnh Khoa đã có báo cáo ban đầu về vụ việc. Theo đó, vào lúc 7h10 ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường. Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho ông Lê Quang Bốn (lái xe) chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn, khoảng 10h ông Viên ra khỏi cơ quan.

Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP Thanh Hóa nhưng không về lại cơ quan mà đi ăn trưa. Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi cho ông Nguyễn Văn Xuân (bảo vệ) thông báo ông Viên đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo ngay cho người nhà. Sau đó, do tình trạng nguy kịch, ông Đặng Phạm Viên được chuyển đến BV Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và tử vong tại đây.

Được biết, ông Đặng Phạm Viên, sinh năm 1966. Trước khi làm Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Thanh Hoá, ông Viên làm Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Quảng Xương.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án vụ Chi Cục trưởng Chi cục THA tử vong sau khi uống rượu