Khởi tố vụ án người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái ở trường học

Hồng Nam| 05/06/2019 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau có hành vi sờ soạng bé gái ở sân trường và bị phát hiện, người đàn ông đã quỳ xin gia đình bỏ qua.

Ngày 5/6, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, liên quan đến vụ người đàn ông có hành động sàm sỡ với nữ sinh lớp 4 ở sân trường, cơ quan công an vừa khởi tố vụ án để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Như Báo Công lý đã phản ánh, ngày 12/4, chị Võ Thị Mỹ D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện, Tam Bình, Vĩnh Long) đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc con gái 10 tuổi của chị bị một người đàn ông ngoài 50 tuổi sàm sỡ.

Chị D. cho biết, trưa 6/4, theo lời kể của con gái, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, H. bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động được cho là sàm sỡ với bé H..

Khởi tố vụ án người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái ở trường học

Chị D. yêu cầu cơ quan công an làm sáng tỏ việc con gái mình bị dâm ô

Theo lời chị D., sự việc khiến bé H. hoảng sợ nên cố thoát ra rồi chạy vào lớp. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo bé H. và có hành động tương tự. Quá bức xúc, chị D. đã đến nhà trường, nơi con gái học báo lại sự việc, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh. Qua trích xuất camera, người đàn ông có hành động trên được xác định là ông Nguyễn Hoàng L. (SN 1965, phụ huynh của một học sinh cùng trường). Ông L. đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua nhưng chị D. không đồng ý.

Vụ việc sau đó cũng được chính quyền địa phương tiến hành hòa giải nhưng bất thành. Sau sự việc trên, vì quá hoảng sợ bé H. đã tạm nghỉ học cho đến nay. Bé H. kể, sáng sớm hôm đó, bé được bà ngoại đưa đến trường thi nhảy xa. Khi H. vừa vào trường thì ông Long đi theo sau và ôm hôn rồi sờ soạng vào người H. nhiều lần. Hoảng sợ, H. đã cố thoát ra ngoài, chạy về phía các bạn nên ông Long mới dừng lại.

Trong khi đó, ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường. Sau đó, ông L. lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông L. thấy bé H. dễ thương nên hôn và nắm eo bé H.. Sau đó, ông L. thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi nhưng bé chạy lại với các bạn học. 

Ngày 16/4, Cơ quan điều tra Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) đã mời gia đình cùng bé gái P.T.M.H. (10 tuổi) và ông L. để lấy lời khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái ở trường học