Khởi tố vụ án hành hạ hai ngư dân trên tàu

Gia Anh| 19/11/2022 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ hai ngư dân bị đánh đập trên tàu, chiều 18/11, Công an Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra việc hành hạ người khác.

Trong số hai người bị hành hạ, Công an đã liên hệ và làm việc với ông Trương Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã An Minh Bắc, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang), còn anh Lê Văn Bình (30 tuổi, ngụ huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) chưa biết đang làm cho tàu cá nào và ở đâu.

Đối với ba người hành hạ ông Trung và anh Bình, gồm Nguyễn Công Toàn (34 tuổi); Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi) - cùng ngụ huyện Trần Văn Thời. Hiện cả 3 vẫn còn trên các tàu cá ngoài khơi xa. Công an đang điều tàu chở những đối tượng này vào bờ để xử lý.

hanh-ha-nguoi-khac.jpg
Ông Trung (áo xanh) bị hai trong ba đối tượng hành hạ dã man. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cho thấy người đàn ông bị một số người khác hành hạ man rợ. Nạn nhân bị hai người đàn ông khác dùng kìm bấm vào môi, vào ngón tay.

Vụ việc xảy ra vào tháng 5 trên tàu cá BT 97993-TS của bà Phạm Thị Hà (64 tuổi, còn gọi là Năm Bộ, tạm trú tại khóm 3, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời).

Liên quan đến vụ việc này, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản "hỏa tốc" đề nghị Công an tỉnh khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị liên quan xác minh; xử lý nghiêm nếu có xảy ra sai phạm và báo cáo kết quả chậm nhất vào ngày 21/11.

Chủ tịch tỉnh Cà Mau cũng giao Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo cập nhật, cung cấp thông tin cho báo chí theo đúng quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án hành hạ hai ngư dân trên tàu