Khởi tố võ sư hiếp dâm nữ sinh, quay lại clip để tống tình

Đoàn Nga| 27/11/2015 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lừa đưa nữ sinh vào nhà nghỉ, võ sư đã hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”. Vừa hành sự, gã vừa dùng điện thoại quay lại để đe dọa, buộc nạn nhân phải chiều gã lần thứ 2.

Ngày 27/11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Đình Lân, 39 tuổi (trú ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Lân là cựu tuyển thủ karatedo quốc gia, từng giành Huy chương bạc SEA GAMES và hiện đang là chưởng môn của võ đường Đoàn Long.

Trước đó, 10h sáng ngày 20/11, chị Nguyễn Thị Bảo, 19 tuổi là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội sử dụng điện thoại di động vào mạng xã hội Zalo thấy có nick name là Đoàn Lân treo status “nhận chụp ảnh” chủ động vào kết bạn. Chị Bảo đồng ý kết bạn với với Lân trên Zalo.

Quá trình nhắn tin trò chuyện, người đàn ông này hỏi chị Bảo có thích chụp ảnh không và nếu đồng ý sẽ mời làm người mẫu ảnh cho mình. Trước những lời mời gọi hấp dẫn, chị Bảo đồng ý. Lân cho chị Bảo số điện thoại của mình và hẹn nữ sinh viên này ra đầu ngõ để đưa đi chụp ảnh.

Đến 14h cùng ngày, theo đúng lịch hẹn, Lân điều khiển xe máy đến đầu ngõ ở đường Láng đón chị Bảo. Lân đưa chị Bảo đến một khách sạn nằm trong khu vực đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy để chụp ảnh. Khi vào đến khách sạn, Lân thuê phòng theo giờ và nhận chìa khóa đưa chị Bảo lên phòng.

Tại phòng khách sạn, sau vài câu trò chuyện, Lân nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với chị Bảo. Đối tượng đẩy ngã nữ sinh viên xuống giường. Mặc cho nữ sinh viên này khóc lóc van xin, Lân dùng sức mạnh đè chặt nạn nhân xuống giường và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khởi tố võ sư hiếp dâm nữ sinh, quay lại clip để tống tình

"Yêu râu xanh" Đoàn Đình Lân

Trong khi hiếp dâm nữ sinh viên, Lân còn tranh thủ sử dụng điện thoại di động ghi lại hình ảnh này để khống chế nạn nhân. Sau khi bị hiếp dâm, khi chị Bảo xin được đi về, đối tượng đã đe dọa nếu không “chiều” lần thứ 2 sẽ dùng đoạn clip vừa ghi lại để phát tán trên mạng khiến nạn nhân xấu hổ với nhà trường, bạn bè và sẽ bị đuổi học. Quá hoảng sợ, chị Bảo đã không dám bỏ về.

Đối tượng tiếp tục sấn đến, hiếp dâm nạn nhân lần 2. Sau khi thỏa mãn dục vọng, đối tượng xuống trả tiền phòng và “thả” nạn nhân ở cổng một trường học gần đó rồi phóng xe đi mất.

Tối cùng ngày, chị Bảo đã kể lại sự việc với bạn bè và được mọi người khuyên đi trình báo công an. Ngay sau đó, ngày 21-11, chị Bảo đã đến CAP Dịch Vọng trình báo, tố cáo hành vi hiếp dâm của đối tượng.

Lân từng có một tiền án. Vào tháng 5/2005, khi đang làm huấn luyện viên Trung tâm thể dục thể thao quận Đống Đa, Hà Nội, Lân bị bắt vì hành vi “Cướp tài sản” và bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố võ sư hiếp dâm nữ sinh, quay lại clip để tống tình