Khởi tố “tú ông” cầm đầu đường dây môi giới mại dâm có yếu tố nước ngoài

Mai Đỉnh| 26/02/2022 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/2, Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đặng Văn Nhân (33 tuổi, ở Thái Bình) để làm rõ hành vi "môi giới mại dâm", quy định tại điều 328 bộ luật Hình sự.

Trước đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh với ổ nhóm môi giới mại dâm người nước ngoài qua mạng internet, tổ công tác liên ngành gồm Đội 2, Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội phối hợp với Phòng 4 - Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và các đơn vị có liên quan kiểm tra đột xuất hai địa điểm tại Hà Nội.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Từ lời khai của các đối tượng, Công an đã triệu tập và thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Đặng Văn Nhân (33 tuổi, ở Thái Bình), được xác định là đối tượng cầm đầu tổ chức đường dây mại dâm tinh vi này.

mdam.jpg
Nhân và những người liên quan

Theo cơ quan điều tra, để thực hiện hành vi, Nhân trực tiếp quản trị, điều hành trang web: daigiavakieunu.net. Nhân đăng tải hình ảnh gái bán dâm người nước ngoài như: Philippin, Brazil… và gái bán dâm người Việt Nam kèm thông các thông tin của gái bán dâm để khách mua dâm lựa chọn, đồng thời công khai số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ và thỏa thuận giá từ 2,5 triệu đồng (gái Việt Nam) và 10 triệu đồng (gái nước ngoài) đi nhanh, 4 đến 20 triệu đồng qua đêm.

Đặc biệt, nếu có nhu cầu đi sex tour (gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm) trong thời gian từ 3 đến 5 ngày thì giá trung bình là 15 triệu đồng/người/ngày.

Ngoài ra, Nhân còn lập nhóm Zalo, Telegram có tên “Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây” để đăng tải các thông tin gái bán dâm người nước ngoài và gái bán dâm người Việt Nam tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố “tú ông” cầm đầu đường dây môi giới mại dâm có yếu tố nước ngoài