Khởi tố, tạm giam đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Văn Toàn| 20/09/2022 20:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/9, thông tin từ Công an huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hồng Quân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tạm giam 4 tháng đối với Quân để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

vnapotalquangninhbatduocnghiphamlataixetaxihiepdambegai13tuoi6341932-16636769905071228933246.jpg
Đối tượng Vũ Hồng Quân mô tả lại hành vi phạm tội tại hiện trường: Ảnh CA CC

Trước đó, Công an huyện Bình Liêu đã tiếp nhận tin báo do Công an huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) về việc cháu C.H.T (SN 2009, trú tại địa bàn) đến Công an huyện Tiên Yên trình báo vụ việc.

Vào tối 8/9, cháu T đã thuê taxi từ huyện Tiên Yên đến huyện Bình Liêu có việc.

Khi xe đi đến khu vực ngã ba giao với QL18C cũ, đoạn thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại (Bình Liêu) thì lái xe taxi đã cho xe rẽ vào QL18C cũ (khu vực đi lên dốc Cô Tiên, thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại) và dừng đỗ xe ở bên đường.

Tại đây, tài xế taxi đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T ngay trên xe ô tô rồi lái xe chở cháu đi tiếp.

Sau khi được lái xe chở về nhà, cháu T đã được mẹ đưa đến cơ quan Công an để tố giác tội phạm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã tiến hành điều tra, xác minh, truy tìm đối tượng gây án, đồng thời cho cháu C.H.T đi giám định.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã xác định nghi phạm là Vũ Hồng Quân (SN 1971, trú tại phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên) và đã tiến hành đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Vũ Hồng Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình đối với cháu C.H.T như nạn nhân và gia đình đã tố cáo.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi