Khởi tố ông bố đánh con gái 6 tuổi dẫn đến tử vong

Như Loan| 28/09/2021 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 12 ngày vào cuộc xác minh liên quan đến cái chết của bé gái 6 tuổi, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố người bố về tội “Cố ý gây thương tích”.

be-gai-tu-vong-bat-thuong.jpg
Ngôi nhà nơi cháu bé sinh sống 

Liên quan đến việc bé gái 6 tuổi tử vong ở phường Xuân Đỉnh, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), ngày 28/9 Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Lê Thành Công (43 tuổi), ở phường Xuân Đỉnh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 11h ngày 16/9, ông Lê Thành Công (43 tuổi, bố cháu H.A.) có đánh con gái. Đến khoảng 16h, cháu H.A. được mẹ cho ăn cháo và uống thuốc.

Sau đó, H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên phía bệnh viện xác nhận cháu đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo công an.

UBND quận Bắc Từ Liêm cho biết sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng giáo dục và đào tạo, Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND phường tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình. Đồng thời, giao cơ quan công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra cáo buộc bị can Công dùng vũ lực đánh con gái 6 tuổi trong quá trình dạy con học tại nhà vào trưa ngày 16/9 dẫn đến cháu bé tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố ông bố đánh con gái 6 tuổi dẫn đến tử vong