Bé gái 6 tuổi bị bố đánh vào buổi trưa trước khi tử vong

Như Loan| 17/09/2021 18:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo xác minh từ cơ quan chức năng, ông L.T.C thừa nhận có đánh con gái vào trưa ngày 16/9. Sau đó vài giờ, cháu bé bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào viện Nhi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi vào viện.

be-gai-tu-vong-bat-thuong.jpg
Ngôi nhà nơi cháu bé sinh sống đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong bất thường, chiều ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo ban đầu về vụ việc.

Theo báo cáo từ UBND quận Bắc Từ Liêm, trong giờ học online tối ngày 16/9, thấy cháu L.H.A. (SN 2015, lớp 1 Trường Tiểu học Xuân Đỉnh) không vào học, cô giáo đã liên hệ cho gia đình thì được biết cháu đã tử vong.

Cũng theo báo cáo, trước đó, khoảng 11 giờ ngày 16/9, ông L.T.C. có đánh con. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, mẹ cháu A. là bà H.Đ. (SN 1989) cho cháu ăn 1 bát cháo và uống 1 viên Paradol. Sau đó, cháu A bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) cấp cứu.

"Bệnh viện xác định, cháu đã tử vong trước khi đưa vào cấp cứu, trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an", báo cáo nêu rõ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND quận Bắc Từ Liêm đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND phường Xuân Đỉnh và các đoàn thể tìm hiểu, thăm hỏi, động viên đối với gia đình cháu L.H.A. Đồng thời giao công an quận khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện ngôi nhà nơi cháu bé sinh sống đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 6 tuổi bị bố đánh vào buổi trưa trước khi tử vong