Khởi tố nữ nhân viên massage đâm khách vì không trả đủ tiền

Hồng Nam| 30/12/2019 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30/12, Công an tỉnh An Giang cho biết, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Thị Phương Anh (16 tuổi, ngụ P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên, An Giang) về tội giết người.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 24/12, Phương Anh được lễ tân sắp xếp đến phòng 203 (thuộc cơ sở massage 77, đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long TP.Long Xuyên) để massage cho L.M.H. (31 tuổi, ngụ xã Châu Phong, TX.Tân Châu).

Lúc này, anh H. đang trong tình trạng có rượu bia. Trong lúc đấm bóp, Phương Anh thỏa thuận với H. là sẽ “thư giãn” với mức giá 500 ngàn đồng và người này đồng ý. Sau khi thức dậy, H. chỉ trả cho Phương Anh 250 ngàn đồng.

Khởi tố nữ nhân viên massage đâm khách vì không trả đủ tiền

Phương Anh tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận tiền, Phương Anh xuống chỗ đậu xe, mở cốp lấy con dao Thái Lan cầm trên tay, định đi vào cắt bông. Lúc này, H. từ trên lầu đi xuống, vừa đi vừa rút sợi dây nịt mang trong người và chửi mắng Phương Anh.

Khi đến gần, H. dùng dây nịt đánh Phương Anh. Bị tấn công, Phương Anh dùng một tay đỡ, tay còn lại cầm dao đâm vào mạn sườn trái của H. khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nữ nhân viên massage đâm khách vì không trả đủ tiền