Khởi tố nữ nhân viên bệnh viện chiếm đoạt 19 triệu đồng từ thiện

Nhật Vũ| 06/01/2022 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã khởi tố một nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông về hành vi chiếm đoạt tài sản công đức của nhóm từ thiện trao cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Công an TP.Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Bích Hải (36 tuổi), nhân viên hợp đồng Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

benh-vien.jpeg
Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông

Trước đó, vào ngày 1/8/2021, sau khi nhận được số tiền 18.600.000 đồng của một nhóm từ thiện chuyển đến để trao cho cháu bé 4 tháng tuổi đang điều trị bệnh suy hô hấp tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, Hồ Thị Bích Hải đã nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền này.

Sau đó, Hải quay phim, chụp ảnh rồi gửi cho nhóm từ thiện đăng lên các trang mạng xã hội để báo cáo với các nhà hảo tâm về việc đã trao tiền từ thiện cho cháu bé.

Tuy nhiên, sau khi quay phim, chụp ảnh, Hải đã lấy lại số tiền trên để sử dụng vào mục đích cá nhân.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP.Gia Nghĩa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Bích Hải về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nữ nhân viên bệnh viện chiếm đoạt 19 triệu đồng từ thiện