Khởi tố người đàn ông xúc phạm lực lượng ở chốt kiểm dịch

Phúc Thái| 25/02/2021 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn tối, uống rượu, vẫn bực tức về chuyện lực lượng ở chốt kiểm dịch không cho đi qua vì không xuất trình được giấy tờ, người đàn ông quay trở lại chốt chửi bới, xúc phạm những người làm nhiệm vụ.

Ngày 24/2, Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ đối với Phạm Bá Mười, SN 1975, ở khu dân cư Tống Buồng, phường Thái Thịnh (Kinh Môn).

Trước đó, khoảng 17h ngày 18/2, ông Mười đi qua chốt kiểm soát dịch tại đường vào khu dân cư Sơn Khê, phường Thái Thịnh, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đã đề nghị dừng xe để kiểm tra giấy tờ tùy thân, khai báo y tế và khai báo lý do lưu thông qua chốt. 

muoi.png
Bị can Phạm Văn Mười 

Lúc này, ông Mười đã khai báo là đi làm từ công ty về nhà. Tuy nhiên, qua kiểm tra, Mười không xuất trình được bất kỳ giấy tờ tùy thân nào chứng minh là công dân địa phương và công ty nơi làm việc.

Do không đủ điều kiện nên lực lượng làm nhiệm vụ không cho Mười đi qua chốt. Sau đó, Mười đã trốn trạm kiểm soát để đi về nhà.

Đến 21 giờ cùng ngày, sau khi đã ăn tối và có uống rượu, do vẫn còn bức xúc vì không được lực lượng chức năng cho đi qua chốt, Phạm Bá Mười đã quay lại chốt kiểm soát y tế (lúc này Mười không đeo khẩu trang).

Khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu đeo khẩu trang thì Mười đã gây rối, chửi bới, xúc phạm, đe dọa lực lượng chức năng và ném các thiết bị của lực lượng kiểm soát dịch bệnh xuống đất.

Mười bị khống chế, giao cho cơ quan chức năng xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người đàn ông xúc phạm lực lượng ở chốt kiểm dịch