An ninh trật tự

Khởi tố người cha bạo hành con gái rạn xương vai

Thanh Phương 07/12/2023 - 10:00

Ngày 7/12, Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã ban hành quyết định khởi tố Dương Vũ Lâm (39 tuổi, xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đạp và ném bé gái ra xa. Sự việc xảy ra vào khoảng 20h00 ngày 29/10, khi đi làm về, Dương Vũ Lâm (SN 1984, trú tại thôn Trường Sơn, xã Phú Lâm) đã có hành vi bạo hành với con gái mình.

vuviecnem.jpg
Hành vi ném con gái bị gãy xương vai của Lâm gây bức xúc dư luận.

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã triệu tập Dương Vũ Lâm lên làm việc. Tại đây Lâm khai nhận, khi đang hát karaoke, chị N.T.T. (vợ Lâm) đưa con gái là D.N.A. (3 tuổi) ra trước cửa nhà đánh làm cháu khóc. Cho rằng vợ đánh con để "dằn mặt" mình, Lâm chạy ra đá con gái một cái khiến bé ngã ra sân.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm cầm hai chân của con gái nhấc bổng lên ném ra ngoài đường khoảng hơn 1m làm cháu ngã xuống đường bị rạn xương vai. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã đưa cháu đi khám, được bác sĩ tư vấn cho điều trị tại nhà.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn Mai Sỹ Lân cho biết, sau khi nắm được thông tin vụ việc, lãnh đạo thị xã cùng các phòng, đoàn thể đã đến gia đình chị T. thăm cháu bé.

Theo kết quả giám định, nạn nhân bị tổn hại 2% sức khỏe, hiện đã ổn định tinh thần.

Cơ quan điều tra đã khởi tố Dương Vũ Lâm theo Điều 134 Bộ luật Hình sự và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cứ trú.

Được biết, Lâm làm nghề đi biển, từ tháng 9 năm ngoái ở nhà chăm sóc hai con nhỏ. Vợ làm công nhân, hai người đến với nhau năm 2018 khi cùng đổ vỡ hôn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người cha bạo hành con gái rạn xương vai