Khởi tố nghịch tử giết cha bằng 5 nhát dao

Trương Huê-Gia Linh| 07/03/2015 08:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn gia đình trong cơn tức giận mà Sáng đã dùng dao chém liên tiếp vào người cha ruột khiến ông tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Thông tin từ Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết vừa qua đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Quang Sáng (SN 1988) trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An với tội danh “Giết người”. Tại cơ quan điều tra bước đầu Sáng cũng thừa nhận đã đâm chết cha đẻ mình là ông Trần Văn Nguyên (SN 1964).

Như Công lý đã thông tin trước đó, vào sáng ngày 27/2 Trần Văn Sáng cùng vợ và bố mẹ đến ăn giỗ tại một nhà người thân. Tại đây Sáng cùng bố đẻ mình là ông Trần Văn Nguyên có xảy ra mâu thuẫn. Sáng và vợ cùng mẹ đẻ bị ông Nguyên đuổi ra ngay trong đám giỗ. Bị bố đuổi Sáng cùng vợ và mẹ đẻ trở về nhà.

Khởi tố nghịch tử giết cha bằng 5 nhát dao

Khu vực nhà của ông Trần  Văn Nguyên nơi xảy ra sự việc đau lòng

Tuy nhiên khi về đến nhà, Sáng lại tiếp tục cãi vã với ông Nguyên về mâu thuẫn trước đó tại đám giỗ. Không kiềm chế được bản thân, Sáng đã dùng dao chém liên tiếp 5 nhát vào người ông Nguyên. Đối tượng chỉ dừng tay khi được người vợ lao vào can ngăn.

Ngay sau đó ông Nguyên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng ông Nguyên đã tử vong. Sáng được người thân trong gia đình dẫn đến công an đầu thú ngay sau khi gây ra án mạng.

Được biết, gia đình luôn gặp khó khăn trong kinh tế, lại không có việc làm ổn định. Tuy nhiên, ông Nguyên thường xuyên uống rượu tới say xỉn. Mỗi lúc say ông thường hay chửi bới, có những lúc còn đánh đập mẹ con Sáng.

Vì thế mâu thuẫn giữa Sáng và cha đẻ càng lúc càng trở nên nghiêm trọng. Trong cơn tức giận, Sáng đã không kiềm chế được bản thân ra tay sát hại cha mình bằng những nhát dao oan nghiệt.

Hiện Công an TP Vinh đang khẩn trương điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo trình tự của pháp luật.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nghịch tử giết cha bằng 5 nhát dao