Khởi tố đối tượng hiếp dâm trẻ em

Hoàng Thân – Quốc Trung| 07/09/2018 18:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 80 ngày đối với Phạm Tuấn Khanh, 15 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trưa ngày 2/9, Công an huyện Long Hồ tiếp nhận tin báo bé N.H.T.V, 8 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ chạy sang nhà hàng xóm trong tình trạng không mặc đồ, vùng kín bị chảy nhiều máu, nghi bị hiếp dâm. Công an huyện Long Hồ đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường và lời khai của các nhân chứng, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ Phạm Tuấn Khanh để phục vụ công tác điều tra.

Khởi tố đối tượng hiếp dâm trẻ em

Đối tượng Phạm Tuấn Khanh tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, Khanh khai nhận do thường xem phim đồi trụy nên nảy sinh dục vọng, vào khoảng 11 giờ, ngày 2/9, biết bé V. ở nhà một mình và đang tắm nên Khanh liền lẻn vào nhà, khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm. Trong lúc hiếp dâm, bé V. đã thoát được ra ngoài và chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu.

Được biết, đầu năm 2018, Khanh đã bị TAND huyện Long Hồ xét xử sơ thẩm về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và tuyên phạt 18 tháng tù giam, tuy nhiên đối tượng đã kháng án, trong khi chờ Tòa án xét xử phúc thẩm thì đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Hiện, vụ án được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh thụ lý điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng hiếp dâm trẻ em