Khởi tố đối tượng giết người bằng một cú đấm

Thanh Huyền| 10/11/2015 14:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đến hiện trường vụ tai nạn giao thông để lấy xe nhưng không được sự đồng ý, anh Thiện còn bị đánh tử vong.

Cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã điều tra làm rõ và tiến hành khởi tố bị can, bắt tam giam đối tượng Trần Văn Chinh, SN 1989, thôn Hạ, thị trấn Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên về hành vi giết người.

Khởi tố đối tượng giết người bằng một cú đấm

Trần Văn Chinh tại cơ quan công an

Như Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 20h30 ngày 3/11, anh Lê Văn Đảm, SN 1991, trú tại thôn Thái Hòa, xã Yên Hòa (Yên Mỹ, Hưng Yên) điều khiển xe máy đi trên đường 377 đến địa phận thôn Hạ, thị trấn Khoái Châu thì tự đâm xe vào cột mốc bên đường dẫn đến thương tích nặng.

Sau đó anh Đảm được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe bị tai nạn được đưa vào tiệm sửa xe nhà anh Lê Văn Nghĩa ngay gần hiện trường.

Đến 21h30 cùng ngày, anh Trần Văn Tưởng (SN 1979, thôn Thái Hòa, xã Yên Hòa, Yên Mỹ) cùng anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1988, thôn Đức Nhuận, xã Dạ Trạch, Khoái Châu) là người nhà anh Đảm đến hiện trường vụ tai nạn và vào hiệu sửa xe của anh Nghĩa xin được mang xe về. Tuy nhiên, anh Nghĩa không đồng ý vì hai người này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến chiếc xe.

Trần Văn Chinh lúc này cũng có mặt tại đây và cũng tỏ thái độ không đồng ý cho anh Tưởng và anh Thiện lấy xe nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Trần Văn Chinh đã tát anh Thiện một cái vào má phải và đấm một nhát vào thái dương bên trái anh Thiện khiến anh này chấn thương sọ não ngã xuống đường.

Anh Thiện được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến 7 giờ sáng ngày 4/11 thì tử vong do vết thương quá nặng.

Biết anh Thiện tử vong, Chinh đã đến Công an huyện Khoái Châu đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết người bằng một cú đấm