Khởi tố đối tượng đâm chết người trong ngày đại đoàn kết

Phan Hiền| 22/11/2019 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị đánh và đuổi về khi đang đi chơi ngày đại đoàn kết, Nguyễn Văn Long đã thủ dao nhọn quay lại đâm chết người hàng xóm.

Ngày 22/11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Long (SN 1967, trú xóm Xuân Lam, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó vào chiều 18/11, Nguyễn Văn Long và anh Hoàng Văn Đức (SN 1985, trú cùng xóm) tham dự ăn uống nhân ngày hội đại đoàn kết. Sau khi ăn uống xong, Long, Đức, cùng một số người đến nhà một người trong xóm hát karaoke.

Khởi tố đối tượng đâm chết người trong ngày đại đoàn kết

(Hình minh họa).

Tại đây, giữa Long và anh Đức xảy ra mâu thuẫn. Anh Đức cho rằng Long đã uống quá nhiều rượu, dẫn đến có nhiều lời nói, hành động không thiện cảm với mọi người. Sau đó anh Đức đã tát vào mặt Long rồi đuổi về.

Đến 22h 30’ cùng ngày, Long thủ dao nhọn quay lại chỗ mọi người đang hát rồi gọi anh Đức ra nói chuyện. Khi anh Đức vừa bước ra, Long đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Gây án xong, Long rời khỏi hiện trường, còn anh Đức được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Đến khoảng 3h ngày 19/11, Công an huyện Nghĩa Đàn đã bắt Nguyễn Văn Long cùng hung khí gây án.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm chết người trong ngày đại đoàn kết