Khởi tố bị can, bắt tạm giam kẻ xâm hại, giết bé gái 5 tuổi

Ngọc Khánh| 19/04/2021 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Văn Dũng về tội “Giết người” và “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Các quyết định trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "giá"; SN 1975; trú tại Tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa) là hàng xóm của cháu P.N.Q.N (sinh ngày 19/5/2016).

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 17/4/2021, Dũng đi bộ đến nhà ông N.T.A (SN 1971) tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa để ăn đám giỗ.

dung.jpg
Bị can Phạm Văn Dũng

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Dũng đi bộ đến nhà mẹ vợ (ở số 32 Trương Hán Siêu, phường Long Toàn, TP. Bà Rịa).

Khi đến đầu hẻm số 122 Võ Thị Sáu, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa, Dũng thấy cháu N. và cháu L (là cháu của ông N.T.A) đi theo sau. Đi được một đoạn thì cháu L đi về nhà, còn cháu N tiếp tục đi theo Dũng.

Lúc này, Dũng nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu N nên Dũng bế cháu N lên đi bộ đến đến gò cát cạnh sân bóng. Dũng đặt cháu N đứng xuống đất và hôn lên mặt cháu N thì bị cháu N la lên. Lo sợ có người phát hiện nên Dũng dùng hai tay bóp cổ cháu N. Nghĩ rằng cháu N đã chết, Dũng cởi quần nạn nhân rồi sau xâm hại cháu N, sau đó đứng dậy bỏ đi đến nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Đến khoảng 22 giờ 00 phút cùng ngày, gia đình không thấy cháu N về nhà ngủ nên đã nhờ mọi người tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể cháu N tại khu vực bãi đất trống cách nhà khoảng 100m. Gia đình đưa cháu N đến Bệnh viện Bà Rịa để cấp cứu nhưng cháu N đã chết trước khi được đưa vào bệnh viện.

thuc_nghiem.jpg
Cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: Văn Trìu)

Qua công tác khám nghiệm tử thi, hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh, Công an xác định Dũng là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Chiều 19/4, cơ quan điều tra đã thực nghiệm hiện trường vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bị can, bắt tạm giam kẻ xâm hại, giết bé gái 5 tuổi