Khởi tố, bắt tạm giam người chồng sát hại vợ là chủ nhà nghỉ

An An| 15/02/2019 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại vợ, nghi can Đỗ Ngọc Anh khai đã mang thi thể vợ phi tang xuống sông Hồng. Cơ quan Công an đã bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can để điều tra.

Chiều ngày 15/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Đỗ Ngọc Anh (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội), để điều tra về hành vi Giết người.

Đồng thời, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của nạn nhân được nghi can khai đã ném xuống sông Hồng.

Khởi tố, bắt tạm giam người chồng sát hại vợ là chủ nhà nghỉ

Nhà nghỉ nơi được cho là hiện trường xảy ra vụ án (Ảnh: TP)

Như đã thông tin, ngày 1/2, nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trình báo đến cơ quan Công an về việc bà Hải (59 tuổi, chủ nhà nghỉ) mất tích. Quá trình điều tra, cơ quan Công an bước đầu tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đỗ Ngọc Anh, chính là chồng bà này.

Làm việc với cơ quan điều tra, Đỗ Ngọc Anh khai đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông Hồng tại khu vực cầu Đông Trù.

Được biết, bà Hải quê ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, là chủ hệ thống 3 nhà nghỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ. Trước khi làm đám cưới với Đỗ Ngọc Anh, bà Hải đã có một đời chồng, còn Anh trước đó cũng đã có vợ nhưng đã qua đời. 

Nội vụ đang được Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam người chồng sát hại vợ là chủ nhà nghỉ