An ninh trật tự

Khởi tố, bắt tạm giam ba đối tượng đánh người bất tỉnh

Quốc Huy 21/09/2023 - 20:26

Nhóm đối tượng hành hung dã man nam thanh niên trên Quốc lộ 1A (QL1A), dưới sự chứng kiến của nhiều người đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Chiều 21/9, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 3 đối tượng để phục vụ điều tra liên quan đến vụ án nhóm người này hành hung dã man 1 nam thanh niên trên QL1A, đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

hanh_hung_nguoi_ql1a2.jpg
Khởi tố, bắt tạm giam 3 đối tượng hành hung người dã man trên QL1A.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Lê Văn Định (SN 1978); Lê Văn Ba (SN 1973; trú xã Tân Phúc, huyện Nông Cống) và Nguyễn Hoàng Dương (SN 1976; trú xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống).

Tuy nhiên, hiện nay phải chờ kết quả giám định thương tích của nạn nhân, khi có kết quả mới định được tội danh chính xác.

Như Báo Công lý đã đưa tin, ngày 22/8, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip gây phẫn nộ có nội dung ghi lại cảnh nhóm đối tượng đá, đạp vào đầu người đang nằm quằn quại dưới đường, đến khi nạn nhân dường như bất tỉnh, không biết gì nữa thì nhóm đối tượng mới lên xe ô tô bỏ đi.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định sự việc xảy khoảng 15h ngày 21/8, trên tuyến QL1A qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá. Nạn nhân là anh Nguyễn Danh S. (SN 1992, trú xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

hanhhung.jpg
Nam thanh niên đã bất tỉnh nhưng nhóm người này vẫn tiếp tục hành hung.

Đến ngày 24/8, Công an huyện Hoằng Hóa đã điều tra xác minh làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ việc này gồm: Lê Văn Định, Lê Văn Ba và Nguyễn Hoàng Dương.

Tại cơ quan Công an, Lê Văn Định khai nhận, chiều 21/8, Định cùng hai người trên chở dê đi bán cho người dân ở huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa). Khi điều khiển ôtô quay về, nhóm Định gặp anh Nguyễn Danh S. điều khiển xe máy đi cùng chiều. Khi tới khu vực Quán Dốc, quốc lộ 1A (xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc), nhóm Định cho rằng anh S. điều khiển xe máy phía trước không cho xe vượt lên.

Tuy nhiên, khi đã cho xe vượt lên, thấy anh S. vẫn điều khiển xe máy phía sau, cho rằng anh S. cố tình bám theo nên khi đến khu vực trước cây xăng Hoằng Quỳ (thuộc địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa), nhóm Định đã chặn xe lại hành hung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam ba đối tượng đánh người bất tỉnh