Khởi tố, bắt giam người chồng sát hại vợ, chôn xác

Ngọc An| 09/04/2022 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoàn Thanh Trí (30 tuổi), trú thôn Trường Xuân 2, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam về tội Giết người.

Trước đó, như đã thông tin, vào chiều 6/4, khi người dân đang cuốc đất trồng cây trước ngôi miếu xóm Trại Thiếc (thôn Trường Xuân 2) thì thấy con chó cào đất sủa liên hồi nên đến xem và bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nhô lên mặt đất, thi thể đang bị phân hủy nặng.

Xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an thành phố Đà Lạt khẩn trương khoanh vùng, sàng lọc các nghi phạm.

tri.jpg
Đối tượng Đoàn Thanh Trí

Sau khi gây án Trí bỏ đi Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), nhưng đến rạng sáng 7/4, Trí ra đầu thú và thừa nhận hành vi giết vợ rồi chôn xác phi tang.

Theo khai nhận của Trí, cho rằng vợ là chị Trần Thị Kim Trinh (SN 1997) có người đàn ông khác, tối ngày 11/12/2021, giữa Trí và vợ phát sinh mâu thuẫn, hai người cãi vã lớn tiếng. Khoảng 3h sáng 12/12/2021, trong cơn cuồng ghen, đối tượng này đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Trinh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Để che giấu tội ác, trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật và đánh lạc hướng cơ quan chức năng, ngay trong đêm, Đoàn Thanh Trí kéo xác vợ ra vườn cách nhà gần 100m đào hố chôn giấu phi tang. Những ngày sau đó, Trí tung tin vợ đã đi TP Hồ Chí Minh làm nhân viên phục vụ cho một quán cà phê.

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam người chồng sát hại vợ, chôn xác