Khởi tố, bắt giam hai thanh niên mở ‘tiệc’ ma túy trong quán karaoke

Văn Toàn| 30/08/2020 15:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/8, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) công bố quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với hai đối tượng về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Các đối tượng gồm: Phạm Bá Hào (SN 1988, ngụ tổ 01, P.Hòa Khê, Q.Thanh Khê) và Trần Kim Trọng Tín (SN 1994, ngụ tổ 12, P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng)..

Theo điều tra, vào ngày 9/8 dù thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, nhưng Phạm Bá Hào và Trần Kim Trọng Tín cùng 4 người khác tụ tập vào hát tại phòng VIP 6 của quán karaoke Không Gian Xưa số 402 Điện Biên Phủ.

Khởi tố, bắt giam hai thanh niên mở ‘tiệc’ ma túy trong quán karaoke

Hào và Tín tại cơ quan điều tra. Ảnh CA

Khi đang ở phòng hát, Tín rủ mọi người mua ma túy về sử dụng. Tín đã đặt mua 3 viên thuốc lắc, 1 "chỉ" ketamine trị giá gần 3 triệu đồng để cho mọi người trong nhóm cùng sử dụng. Trong đó, Tín có đưa cho Hào để Hào đưa cho một cô gái khác sử dụng.

Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 9/8, lực lượng Công an quận Thanh Khê bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở kinh doanh nhà hàng – cà phê – karaoke Không Gian Xưa và phát hiện cả 6 người đều dương tính với ma túy. Cảnh sát thu giữ một đĩa trong đó có một số katamine mà nhóm Tín sử dụng dang dở. Kiểm tra tại cơ sở, cơ quan công an còn phát hiện 2 phòng khác có 15 người dương tính với ma túy.

Công an quận đã đề xuất UBND quận Thanh khê xử phạt tổng cộng 40 triệu đồng với hai hành vi là không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp đình chỉ hoạt động theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy tại nơi quản lý. Cơ quan công an còn đề nghị xử phạt 24 người tụ tập hát karaoke tại quán với mức phạt 10 triệu đồng mỗi người vì cố ý tụ tập trong thời gian giãn cách xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam hai thanh niên mở ‘tiệc’ ma túy trong quán karaoke